สาลิกาช็อกโอเว่นกระดูกเท้าแตกพักหลายเดือน

สาลิกาช็อกโอเว่นกระดูกเท้าแตกพักหลายเดือน

สาลิกาช็อกโอเว่นกระดูกเท้าแตกพักหลายเดือน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 31 ธันวาคม 2548 23:46 น.

ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิง สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สุดซวยได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกในเกมบุกพ่าย ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ซึ่งคาดว่าจะต้องพักยาวหลายเดือนเลยทีเดียว

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพิ่งบุกไปพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส 0-2 ในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งก็ต้องพบกับข่าวร้ายตามมาอีกระลอกเมื่อ ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงตัวความหวังกระดูกเท้าชิ้นที่ 5 แตกต้องพักยาวหลายเดือน หลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 45

เป็นอาการบาดเจ็บที่ค่อนข้างหนักและถือเป็นหายนะของ โอเว่น อย่างแท้จริงรวมถึงหายนะของสโมสรด้วย และวันนี้ก็คือเป็นวันที่เลวร้ายสำหรับเรา แกรม ซูเนสส์ กุนซือ นิวคาสเซิล กล่าวถึงดาวยิงค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,275 ล้านบาท)

โอเว่น น่าจะหายเจ็บกลับมาทันติดทีมชาติ อังกฤษ ไปทำศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วงกลางปีหน้า แต่สำหรับ นิวคาสเซิล ถือเป็นข่าวร้ายเนื่องจากทีมกำลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่และดาวยิงที่ซัด 7 ประตูจาก 9 นัดต้องมาได้รับบาดเจ็บไปอีก

เดวิด เบ็คแฮม กัปตันทีมชาติ อังกฤษ ได้เคยได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าชิ้นที่ 2 แตกก่อนศึกฟุตบอลโลก 2002 แต่ก็ฟิตกลับมาทัน รวมถึง แกรี่ เนวิลล์ ที่เคยเจ็บในลักษณะเดียวกันนี้ในเดือนเมษายน ปี 2002 รวมถึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในเดือนกันยายนปี 2004 และ เวย์น รูนี่ย์ ในศึก ยูโร 2004

นอกจาก โอเว่น แล้ว เชย์ กิฟเว่น นายทวารมือ 1 ของ นิวคาสเซิล ที่ถือว่าเล่นได้อย่างโดดเด่นที่สุดในทีมฤดูกาลนี้ ยังได้รับบาดเจ็บกระดูกนิ้วหัวแม่มือหักอีก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์