ริกี้ เผยตอนนี้เนื้อหอมสุดๆ

อิบัน ซานเชส ริกี้ กองหน้าชาวสเปนของทีม เดปอร์ติโบ ลาคอรุณญ่า ในฟุตบอลลาลีกาของสเปน โดยทางเอเย่นต์ของนักเตะได้ออกมากล่าว ตอนนี้นักเตะในความดูแลกำลังเป็นที่จับตามองของทีมในลีกอังกฤษชื่อดังหลายๆทีม

หนังสือพิมพ์ THETIME ของอังกฤษได้ออกมารายงานข่าว

อเล็กซานเดร์ กามาร่า เอเย่นต์ที่ดูแล อิบัน ซานเชส ริกี้ กองหน้าชาวสเปนของทีมเดปอร์ติโบ ลาคอรุณญ่า กำลังได้รับการจับตามองและเป็นที่สนใจจากทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะ ทอฟฟี่บูล และ โบลตัน ที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอมาให้ทางต้นสังกัด
ของ ริกี้ พิจารณา



อิบัน ซานเชส ริกี้ กองหน้าชาวสเปนวัย 27 ปีกำลังตกเป็นที่จับตามองหลังจากได้ย้ายมาจาก เคตาเฟ่เมื่อ 2 ปีที่แล้วแต่การลงเล่นในถิ่น มูนิซิปัล เด ริอาซอร์เป็นเรื่องที่ยากลำบากพอควร เนื่องจากเจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก และทางตัวนักเตะก็ได้ให้ทางเอเย่นต์หาต้นสังกัดให้ใหม่ เพื่อโอกาสที่จะได้ลงเล่นมากกว่านี้



ตามมุมมองของผม เจ้าชายแว่นกลม ผมคิดว่าการย้ายออกมาเป็นความคิดที่ถูกต้องที่สุดสำหรับ ริกี้ หากใครเป็นนักฟุตบอลก็ต้องการลงเล่นเป็นเรื่องธรรมดา ถ้าไม่ใช่พวกหิวเงิน ริกี้ เป็นนักเตะที่มีความรวดเร็วว่องไว สมัยเล่นให้กับ เคตาเฟ่ 2 ปีที่แล้ว ผมได้ดูหมอนี่มักจะยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง แต่พอย้ายมาอยู่กับ ซุปเปอร์เดปอร์ ฟอร์มการเล่นตกลงไปจนไม่สามารถแทรกขึ้นมายัง 11 ตัวจริงได้ ผมคิดว่าการย้ายออกของ ริกี้ เป็นการดีมากที่สุด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์