ปืนสะดุ้ง น้ามู จ่อดึง ฟาน เพอร์ซี่ ร่วมทีม

งูใหญ่อินเตอร์มิลาน ภายใต้การนำทีมของกุนซือคนใหม่ โฆเซ่ มูริญโญ่ กำลังเล็งหาผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพเพิ่มความแข้งแกร่งในปีนี้ ล่าสุด มูริญโญ่ได้ออกมากล่าวข่าวร้ายให้บรรดาสาวก
เดอะกันเนอร์ ได้เสียวส้นหลัง เมื่อสนใจจะดึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่
กองหน้าชาวฮอลแลนด์ของปืนใหญ่อาร์เซน่อลมาร่วมทีม

สำนักข่าว BBC  และ THESUN ได้ออกมาแฉ

โฆเซ่ มูริญโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของทีม งูใหญ่ อินเตอร์มิลานตอนนี้ซึ่งกำลังเล็งหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพเพื่อสูศึกใหญ่ในปีนี้ ล่าสุดตกเป็นข่าว เมื่อสนใจที่จะดึงตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่
กองหน้าชาวดัชต์ของปืนใหญ่ อารืเซน่อล ซึ่งตอนนี้กำลังลงเล่นในยูโร 2008 กับทีมชาติฮอลแลนด์อยู่ โดยอินเตอร์พร้อมจะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าดาวเตะรูปหล่อรายนี้มาร่วมทีม


มูริญโญ่ได้ออกมากล่าว ผมต้องการและสนใจที่จะดึงตัว ฟาน เพอร์ซี่ เข้ามายังถิ่น ซานซิโร่ จริงๆ เขาเป็นนักเตะหนุ่มที่ทรงพลังมากทีเดียว และยังกล้าเล่นในบางจังหวะที่หลายๆคนไม่กล้าอีกทั้งเขายังมีทีเด็ดในการยิงลูกฟรีคิก อีกต่างหากผมเชื่อว่า หากเราดึง
เขามาร่วมทีมได้สำเร็จจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมจริงๆ

ด้านตัวนักเตะเองหลังจากทราบข่าวก็ได้ออกมาพูดเช่นกัน ผมยังไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตัวผมบ้าง ผมรุ้สึกดีนะที่ทาง อินเตอร์มิลานสนใจที่จะดึงตัวผมมาร่วมทีม สโมสรที่ยิ่งใหญ่มีประวัติที่ยาวนานแบบนั้น  แต่ตอนนี้ผมกำลังมีความสุขกับอาร์เซน่อล

ตามมุมมองของผม เจ้าชายแว่นกลม ผมคิดว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะได้ย้ายไปยังอิตาลี่นั้นเป็นเรื่องที่ยากมากทีเดียว อาร์เซน่อลคงจะไม่มีทางปล่อยดาวรุ่งรายนี้ออกไปง่ายๆ เหตุผลเดียวที่ผมคิดว่าโอกาสจะเป็นไปได้คือ การที่ ฟาน เพอร์ซี่ เองไม่ต้องการที่จะลงเล่นยังถิ่น เอมิเรสต์ แล้วนั่นเอง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์