ผีหนาว บาร์เซโลน่าพร้อมทุ่ม 25 ลป ตัดหน้าฉก เบิร์บ

บรรดาเหล่าสาวกปีศาจแดงมีอันต้องหนาวๆร้อนๆ เมื่อบาร์เซโลน่า ยักษ์แห่งศึกฟุตบอลลาลีกาสเปนที่ฤดูกาลที่ผ่านมาล้มเหลมสุดๆ ตอนนี้กำลังเตรียมความพร้อมสร้างความแข็งแกร่งในปีนี้ ตอนนี้เจ้าบุญทุ่มกำลังสนใจจะดึงตัว ติมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียของทีม สเปอร์ ไปร่วมทีม

สำนักข่าว BBC ของอังกฤษได้ออกมารายงานข่าว
เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ได้แสดงความสนใจที่จะดึงตัว ติมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าสุดคลาสสิคของ ไก่เดือยทอง ท็อดแน่มฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทีม โดยพร้อมจะทุ่มเงินจำนวน
25 ล้านปอด์น
ให้ทางสเปอร์พิจารณาเพื่อคว้าตัวดาวยิงรายนี้ไปยังถิ่น คัมป์ นู ตัดหน้าผีแดงแมนยูที่สนใจในตัวของดาวยิงราย


หลังจากในฤดูกาลที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ค่อนข้างจะล้มเหลวมากทีเดียวในฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่สามารถคว้ารายการใดๆมาครองได้สักรายการเดียว ทำให้ปีนี้ กุนซือคนใหม่ เป็บ กวาร์ดิโอล่า พยายามที่จะทำให้บาร์เซโลน่า
แข็งแกร่งขึ้นมาอีกครั้ง โดยได้พยายามเล็งหากองหน้าที่มีจังหวะจบสกอร์ที่เฉียบคมเพื่อดึงตัวไปใช้งานในถิ่น คัมป์ นู และได้ให้ความสนใจที่จะดึงตัว เบอร์บาตอฟ ไปร่วมทีม

ด้าน เบอร์บาตอฟ ได้ออกมากล่าว ผมไม่รู้หรอกนะว่าต่อไปในอนาคต ผมจะได้ย้ายออกไปร่วมทีมไหนทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับสเปอร์ แต่ผมมีความสุขมากทีเดียวหลังจากที่ต้องเป็นเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่ที่พยายามจะทุ่มเงินคว้าตัวผมไปร่วมทีม แต่ทุกวันนี้ผมยังคงเป็นนักเตะของสเปอร์อยู่ เบอร์บาตอฟกล่าว



ตามมุมมองของผม เจ้าชายแว่นกลม ผมคิดว่าน่าจะถึงเวลาแล้วที่ เบอร์บาตอฟ จะย้ายออกจากรัง ไวท์ ฮาร์ด เลน เพื่อให้ความท้าทายใหม่ๆ ไม่ว่าจะไป แมนเชสเตอรื หรือจะเป็น บาร์เซโลน่า ผมคิดว่า เบอร์บาตอฟจะประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอนในอนาคต

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์