ชีชะตา ผีดิบซดฮอลแลนด์



ฟุตบอลยูโร 2008 รอบแรกนัดสุดท้าย กลุ่ม C

วันที่  17  มิถุนายน  2551

ฮอลแลนด์ - โรมาเนีย   เตะเวลา  01.45

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ฮอลแลนด์ - วันนี้ฮอลแลนด์ของ มาร์โก ฟา บาสเท่น จะทำการพักผู้เล่นแกนหลักของทีมไปหลายรายทีเดียวโดยเฉพาะ พี่ม้า รุด ฟาน นิสเตอรอย ซึ่งคาดกันว่าจะได้พักเกมส์นี้ขณะที่
อังเดร ออยเยอร์ และ ไนเจล เดอ ยองก์ ที่ติดคาดโทษจะได้พักในเกมส์นี้

โรมาเนีย - วิคเตอร์ ปิตูร์ก้า กุนซือคนเก่งของทีมจะทำการปรับเปลี่ยนผู้เล่นอยู่บ้าง 2 ตำแหน่ง มิชาเอล ราดอย และ ดอริน กอยอัน ทั้งคู่หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมส์นี้ โดยรายหลังติดโทษแบน เกมส์นี้คาดว่าจะใช้ชุดที่ลงเล่นกับอิตาลี่เป็นแกนหลักในเกมส์นี้ทั้งหมด



11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


ฮอลแลนด์ 4-2-3-1  1-เอ๊ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ; 4-โยริส มาไธจ์เซ่น, 3-จอห์น ไฮติงก้า, 21-คาลิด บูลาห์รูซ, 15-ทิม เดอ แคลร์ ; 6-เดมี่ เดอ ซูว์, 8-ออร์ลันโด้ อิงเก ลาร์ ; 11-อาร์เยน ร็อบเบน, 23-ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท, 20-อิบราฮิม อเฟลเลย์ ; 19คลาส-แยน ฮุนเตลาร์

โรมาเนีย 4-3-3   1-บ็อกดาน โลบอนต์ ; 2-คอสมิน คอนตร้า, 22-สเตฟาน ราดู, 4-กาเบรียล ทามาช, 3-รัซวาน รัต ; 8-ปอล โคเดรีย, 5-คริสเตียน คิวู, 11-รัซวาน โคซิช ; 7-ฟลอเรนติน เปเตร้, 10-อาเดรียน มูตู, 9-ซิเปรียน มาริก้า

ความน่าจะเป็นของเกมส์นี้

เกมส์นี้มีความหมายมากทีเดียวต่อทางโรมาเนีย เนื่องจากเกมส์นี้หากเก็บชัยชนะได้โอกาสจะได้เข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายก็จะ 100 เปอร์เซนต์ โดยไม่ต้องไปลุ้นผล
ในคู่ของ อิตาลี่ และ ฝรั่งเศส



ตามมุมมองของผม เจ้าชายแว่นกลม
ผมคิดว่าเกมส์นี้จะเป็นเกมส์ที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวจากสื่อในต่างประเทศ เนื่องจากหลายๆสื่อต่างคิดว่าเกมส์นี้ อาจจะมีการจูงมือกันเข้ารอบของ 2 ทีมนี้ ผมมองดูแล้วเกมส์นี้ไม่ง่ายที่โรมาเนียจะเอาชนะได้ เนื่องจากฟอร์มของ ขุนพลฟรายอิ้งดัชต์แมน กำลังอยู่ในช่วงเทพ แม้ว่าในรอบคัดเลือกที่ผ่านมา โรมาเนียจะสามารถเอาชนะมาได้ แต่ผมเชื่อว่าเกมส์นี้จะเป็นเกมส์ที่สนุกสูสีแน่นอน
ผมคิดว่า ฮอลแลนด์เกมส์นี้ จะเอาตัวสำรองลงเล่นแน่และจะจูงมือกันเข้ารอบไปแน่นอน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์