เฮงค์ เท่น คาท กุนซือใหม่ พานาธิไนกอส

เฮงค์ เท่น คาท กุนซือชาวดัชต์วัย 53 ปี ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือรายใหม่ของทีม พานาธิไนกอส ทีมดังในลีกแดนเทพนิยาย

หนังสือพิมพ์ในอังกฤษหลายฉบับได้ออกมารายงานข่าว

เฮงค์ เท่น คาท กุนซือชาวดัชต์วัย 53 ปีอดีตผู้ช่วยของ อัฟฟราม แกรนส์ ได้เข้ารับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมพานาธิไนกอสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ทำการเซ็นสัญญาคุมทัพเป็นเวลา 2 ปีด้วยกัน

พานาธิไนกอส สโมสรทีมดังของประเทศกรีซได้แถลงออกมาผ่านเว็บไซต์ของสโมสรได้ทำการตั้งแต่ง เฮงค์ เท่น คาท กุนซือชาวดัชต์วัย 53 ปีเข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมกับได้กล่าวว่า ทางสโมสรยินดีเป็นอย่างมากที่ เฮงค์ เท่น คาท ตัดสินใจเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของที่นี่ เราหวังว่าเขาจะนำเอาประสบการ์ณที่มีช่วยให้ พานาธิไนกอส ประสบความสำเร็จได้ในปีนี้



เฮงค์ เท่น คาท กุนซือชาวดัชต์วัย 53 ปี ก่อนหน้าจะมารับงานยัง พานาธิไนกอสนี้ได้เป็นมือขวาให้กับ อัฟฟราม แกร์นส์ กุนซือชาวยิงสมัยที่ยังคุมเชลซี โดยในส่วนตัวและความสำเร็จของ เฮงค์ เท่น คาท น้อยคนนักที่จะไม่รุ้ กุนซือผุ้นี้เป็นคนนำ อาแจ็กซ์คว้าแชมป์ลีกมาครองได้สำเร็จ รวมถึงการปลุกปั้นดาวดังหลายๆคนอย่าง
เวสลี่ย์ ชไนเดอร์ คาส แยน ฮุลเลลาร์ และ จอห์นนี่ ไฮติงก้า ทั้งหมดนั้นเป็นฝีมือของ เฮง เท่น คาท ล้วนๆ



ตามมุมมองของผม เจ้าชายแว่นกลม ผมคิดว่าการที่ เฮง เท่น คาท ไปคุมทีมในประเทศกรีซมันเหมือนเป็นการหาความท้าทายใหม่ๆหลังจากช่วงที่ผ่านมาประสบความสำเร็จมากมายในลีกฮอล์แลนด์ ถึงแม้จะได้ย้ายเข้ามาทำงานในอังกฤษในช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่ก็สามารถนำเอาประสบการ์ณที่ได้ไปปรับใช้กับพานาธิไนกอส ผมคิดว่า พานาธิไนกอสคิดถูกที่ตั้ง เฮงค์ เท่น คาท เป็นกุนซือ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์