เดอะแม็กพายส์ทุ่ม 11 ล้านปอด์นล่า อาร์ซาวิน

เดอะแม็กพายส์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้แสดงความสนใจที่จะดึงตัว อังเดร อาร์ซาวิน กองหน้าวัย 27 ปี ชาวรัสเซียของ เซอร์นิต เซนส์ ปีเตอร์เบิร์กไปยังถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ในซัมเมอร์นี้

หนังสือพิมพ์ Daily Mirror ของอังกฤษได้ออกมารายงานข่าว

เดอะแม็กพายส์ นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกได้แสดงความสนใจไปยังตัวของ อังเดร อาร์ซาวิน กองหน้าตัวเก่งวัย 27 ปี ชาวรัสเซียของ เซอร์นิต เซนส์ ปีเตอร์เบิร์ก ทีมแชมป์ยูฟ่าคัพปีล่าสุด โดยพร้อมจะทุ่มเงินจำนวน 11 ล้านปอด์นเพื่อคว้าตัวดาวเตะรายนี้มายังเกาะอังกฤษ



อังเดร อาร์ซาวิน กองหน้าตัวเก่งของทีมชาติรัสเซียกำลังจะได้ทำฝันให้เป็นจริงเสียทีหลังจากได้รับความสนใจจากทีมในเกาะอังกฤษมากมายเลยทีเดียว มาล่าสุดเป็นทีของเดอะแม็กพายส์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และได้ทำการยื่นข้อเสนอไปให้ทางต้นสังกัด
เซอร์นิต เซนส์ ปีเตอร์เบิร์ก ของอาร์เซาวิน พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อังเดร อาร์ซาวิน ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ เซอร์นิต เซนส์ ปีเตอร์เบิร์ก เป็นเหมือนตัวขับเคลื่อนในเกมส์รุกที่ทำให้ทีมจากรัสเซียทีมนี้ผงาดขึ้นมาครองถ้วยยูฟ่าคัพได้สำเร็จ
ต่อจาก CSKA มอสโก ที่เคยทำได้เช่นกัน

สื่อมวลชนในอังกฤษยังคาดกันว่า อังเดร อาร์ซาวิน จะเริ่มเปิดฉากการเจรจากับทีมที่สนใจในตัวเขาอย่างจริงจังก็ต่อเมื่อหลังเสร็จสิ้นภาระกิจกับทีมชาติรัสเซียในศึกยูโร 2008





ตามมุมมองของผม เจ้าชายแว่นกลม ผมมองดูแล้วการที่ทีมในอังกฤษหลายๆทีมต้องการนักเตะอย่าง อังเดร อาร์ซาวิน เข้ามาไม่ใช่เรื่องแปลกเท่าไรมากนัก แต่มาตรฐานที่ผ่านมาของอาร์ซาวินที่ลงเล่นไปกับ เซอร์นิต เซนส์ ปีเตอร์เบิร์ก เป็นผลงานที่สุดยอดเลยทีเดียวผมคิดว่าครั้งนี้ทีมใดได้ตัวของ อาร์ซาวินไปร่วมทีม จะเป็นทีมที่มีเกมส์รุกน่ากลัวมากเลยทีเดียว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์