ไวท์เฮด ย้ำชัดมีความสุขกับแมวดำ

ดีน ไวท์เฮด กองกลางวัย 26 ปีของทีมซันเดอร์แลนด์ได้ออกมากล่าว ไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมหลังจากมองเห็นว่าทีมมีอนาคตที่สดใสและต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมในการสู้ศึกพรีเมียร์ลีกในปีนี้

ดัน ไวท์เฮด กองกลางชาวอังกฤษวัย 26 ปีของทีมซันเดอร์แลนด์ในศึกพรีเมียร์ลีกได้ออกมากล่าวไม่ต้องการย้ายออกไปร่วมทีม ช่างปั้นหม้อ สโต๊ค ซิตี้ แต่อย่างใดเนื่องจากกำลังมีความสุขกับสโมสรและเห็นว่าตนเป็นส่วนหนึ่งของทีมรวมถึงต้องการที่จะลงเล่นให้กับทีมแมวดำต่อไปในปีนี้



โดยก่อนหน้านี้ช่างปั้นหม้อ สโต๊ค ซิตี้ ได้แสดงความสนใจมายังตัวของ ดีน ไวท์เฮด กองกลางตัวเก่งชาวอังกฤษวัย 26 ปีของทีมซันเดอร์แลนด์เนื่องจากเห็นว่า ไวท์เฮด มักจะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าไรจาก รอย คีน กุนซือคงปัจจุบันของทีมแมวดำ

ในเว็บสโมสร ซันเดอร์แลนด์ ไวท์เฮด ได้ออกมากล่าว ไม่ต้องการที่จะย้ายออกไปจากทีมหลังจากที่ผมลงเล่นให้กับทีมนี้มาเป็นเวลานานถึง 4 ปี ผมมีความสุขมากทีเดียวที่ได้ลงเล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ผู้ใหญ่ในสโมสรก็เห็นว่าผมมีคุณค่าและคู่ควรที่จะอยู่กับทีมต่อไปแม้ว่าโอกาสจะไม่ค่อยได้ลงเล่นมากเท่าไร แต่ผมก็ใจจดจ่อที่จะได้ลงเล่นในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงในปีนี้ ไวท์เฮดกล่าว



ตามมุมมองของผม เจ้าชายแว่นกลม
ผมคิดว่าการที่ ดีน ไวท์เฮดไม่ย้ายออกไปร่วมทีม สโต๊ค ซิตี้นั้น คิดว่าเจ้าตัวคงจะมั่นใจว่าฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนั้น จะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ จึงไม่ย้ายออกไปร่วมทีม สโต๊ค เพราะถ้าหากย้ายไปอยู่กับ สโต๊ค ไวท์เฮด จะได้เป็นตัวหลักของทีมแน่นอน แต่การที่ออกมาประกาศแบบนี้แสดงว่าเจ้าตัวต้องการจะสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงคืนกลับมา

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์