ฝอยทองชนเจ้าภาพส่อพักตัวหลัก



ฟุตบอลยูโร 2008 รอบแรก นัดที่สุดท้าย กลุ่ม A

วันที่ 15 มิถุนายน 2551

โปรตุเกส - สวิซเซอร์แลนด์  เตะเวลา  01.45

สนาม:เซนต์-ยาค็อบ พาร์ค, บาเซิ่ล, สวิตเซอร์แลนด์

สภาพความพร้อมของทั้ง 2 ทีม

โปรตุเกส - วันนี้สภาพความพร้อมของโปรตุเกสเกมส์นี้สมบูรณ์มากทีเดียว หลังจากการันตีผ่านเข้าไปสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าเกมส์นี้ บิ๊กฟิล จะพักบรรดาแกนหลักของทีมหลายราย แล้วส่งผู้เล่นสำรองลงไปยึดเส้นสายในเกมส์นี้

สวิซเซอร์แลนด์ - เกมส์นี้เจ้าภาพมีปัญหาเยอะทีเดียว ไม่มี 2 กองหน้าตัวหลักอย่างมาร์โก สเตอร์แลร์ และ อเล็กซานเดอร์ ฟราย ที่เจ็บไปทั้งคู่ขณะที่เกมส์นี้คาดว่า เจ้าภาพจะใช้ชุดที่ดีที่สุดลงเล่นในเกมส์นี้เต็มสูบส่งท้ายยูโรในหนนี้



11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โปรตุเกส 4-2-3-1 รุย ปาทริซิโอ ; มิเกล,ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่,บรูโน่ อัลเวส,จอร์จ ริเบยโร่ ; แฟร์นันโด เมยร่า,ราอูล เมยเรเลส,มิเกล เวโลโซ่ ; นานี่,ริคาร์โด้ กวาเรสม่า,อูโก้ อัลเมยด้า

สวิซเซอร์แลนด์ 4-4-2  ดิเอโก้ เบนาโญ่ ; สเตฟาน ลิคท์ชไตเนอร์,ฟิลิปป์ เซนเดอรอส,โยฮัน ฌูรู,ลูโดวิช มายิน ; วาลอน เบห์รามี่,โกคาน อินเลอร์,เกลสัน แฟร์กน็องเดส,ตรันกีโย่ บาร์เน็ตต้า ; โยฮัน ฟอนลันเต็น,ฮาคาน ยาคิน



ความน่าจะเป็นของเกมส์นี้

เกมส์ส่งท้ายยูโร 2008 หนนี้ของเจ้าภาพสวิซเซอร์แลนด์ต้องลงเล่นอย่างเต็มที่แน่นอนหลังจากไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยในช่วง 2 เกมส์ที่ผ่านมา คาดว่าเกมส์นี้ โคบี้ คูร์นจะให้ลูกทีมลงเล่นเต็มที่แน่เป็นการอำลาส่งท้าย ทางฝั่งของโปรตุเกสเองนั้นการันตีตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วทำให้เชื่อว่าเกมส์นี้อาจจะเป็นการลองผู้เล่นดาวรุ่งมากกว่าตลอด 90 นาทีเกมส์นี้จะเป็นเกมส์ที่สนุกแน่นอน



ตามมุมมองของผม เจ้าชายแว่นกลม
เชื่อว่าเกมส์นี้โปรตุเกสแม้ว่าจะพักบรรดาแกนหลักของทีมออกไปแต่ดูแล้วยังคงเหนือกว่า รูปเกมส์จะออกมาทางโปรตุเกสอย่างต่อเนื่องแน่นอน ท้ายที่สุดแล้วผมเชื่อว่าสวิซเซอร์แลนด์อาจจะสู้ได้แต่โดนบดหนักๆเข้าจอดแน่นอน

ผลการแข่งขันที่คาด โปรตุเกส ชนะ สวิซเซอร์แลนด์ 1-0 หรือ 2-1

บทความนี้เขียนโดย เจ้าชายแว่นกลมแห่ง Teenee.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์