สวีเดนสะอึก!ซลาตันอาการเจ็บเข่ากำเริบ

สวีเดนสะอึก!ซลาตันอาการเจ็บเข่ากำเริบ

แฟนบอล สวีเดน สะดุ้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวความหวัง อาการเจ็บเข่ากำเริบ จนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง เกมพ่าย สเปน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้าน ลาร์ส ลาเกอร์บัค กุนซือ ฟรีเซ็กซ์ มองแง่ดี หัวหอก อินเตอร์ มิลาน น่าจะลงฟาดเกือก รัสเซีย ในเกมนัดสุดท้าย ได้ไม่มีปัญหา

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน มีอาการบวมบริเวณหัวเข่าซ้าย หลังจากทำประตูได้ ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 กลุ่ม ดี นัดพ่าย สเปน หวุดหวิด 1-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา จนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งเวลา


ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเจ็บมาตั้งแต่ก่อนเปิดทัวร์นาเมนต์ กล่าวว่า ผมเริ่มรู้สึกเจ็บหัวเข่าหลังผ่านไป 5-10 นาที เราลงความเห็นว่าต้องเปลี่ยนตัว เพราะเราไม่อยากเสี่ยงให้อาการมันเลวร้ายลงไปกว่าเดิมอีก ผมต้องลุยต่อไป แต่เห็นได้ชัดว่า มันยิ่งแย่หนักเข้าไปใหญ่


ลาร์ส ลาเกอร์บัค โค้ชทีมชาติสวีเดน คาด ซลาตัน น่าจะลงดวล รัสเซีย ในเกมนัดสุดท้าย วันพุธที่ 18 มิ.ย.นี้ได้ โดยเสริมว่า เขาอาจเล่นต่อไปได้อีกหน่อย แต่หลังจากได้คุยกันช่วงสั้นๆ เราก็ตัดสินใจว่า การเปลี่ยนตัวนั้นดีกว่าเสี่ยงให้อาการมันแย่ลง ต้องระลึกเสมอว่า เรายังเหลืออีก 1 เกม


ผมหวังว่า เขาจะลงเล่นได้ในเกมต่อไป ผมไม่รู้ว่าเราหวังพึ่งฝีเท้าเขามากเกินไปหรือเปล่า แต่เขาคือผู้เล่นฝีเท้าระดับสุดยอด แน่นอน ผมคิดว่าการที่เรามี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อยู่ในทีม ทำให้เรามีโอกาสดีกว่าตอนที่ปราศจากเขาอยู่ในทีม ลาเกอร์บัค ระบุ


ด้าน หลุยส์ อราโกเนส กุนซือ กระทิงดุ ก็ออกปากชมหัวหอกจอมเทคนิคเช่นกัน อิบราฮิโมวิช เป็นนักเตะซึ่งบันดาลเกมได้ บางครั้งดูเหมือนเขาอาจไม่ทำอะไรเลย แต่เมื่อสบโอกาส เขาก็จะสังหารประตูได้











เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์