แมนฯซิตี้เปิดศึกเชลซีแย่งลายเซ็นเหยินน้อย

แมนฯซิตี้เปิดศึกเชลซีแย่งลายเซ็นเหยินน้อย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ยอมยกธงขาวง่ายๆ เมื่อเตรียมทำทุกวิถีทาง เพื่อคว้าตัว โรนัลดินโญ่ กองหน้า บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมให้ได้ แม้จะต้องขับเคี่ยวกับคู่แข่งที่น่าเกรงขามอย่าง เชลซี ก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดศึกนอกสนามกับ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก โดยพร้อมจะทำทุกวิถีทาง เพื่อดึงตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา แดนกระทิงดุ มาร่วมทีมให้ได้


แมนฯ ซิตี้ ใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับ โรนัลดินโญ่ อยู่แล้ว แต่การย้ายมาคุมทีม เชลซี ของ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือชาวบราซิเลียน ทำให้การเซ็นสัญญาเกิดความล่าช้า เนื่องจาก บิ๊กฟิล ต้องการคว้าตัว เหยินน้อย ไปร่วมทีมเป็นรายแรก หลังจากเคยร่วมงานกันมาแล้วในทีมชาติบราซิล ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2002 ที่ประเทศเกาหลีใต้ และญี่ปุ่น


อย่างไรก็ตาม เรือใบสีฟ้า ประกาศกร้าวขอสู้จนหยดสุดท้าย เนื่องจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร เชื่อว่า การเซ็นสัญญากับนักเตะระดับโลก จะช่วยทำให้ทีมดังแห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม มีลุ้นทำอันดับติด 1 ใน 4 ของตารางลีกลูกหนังสูงสุดเมืองผู้ดี โดยล่าสุดทีมของ เสี่ยแม้ว ได้พูดคุยกับ โรแบร์โต้ อัสซิส พี่ชายแท้ๆ ที่พ่วงตำแหน่งเอเยนต์ส่วนตัวของ โรนัลดินโญ่ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เป็นที่คาดกันว่า แมนฯ ซิตี้ สามารถจะเสนอค่าเหนื่อยให้กับดาวเตะชาวบราซิเลียน ได้สูงถึง 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 7.56 ล้านบาท) เลยทีเดียว ส่วนสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทีมดังจากเมืองแมนเชสเตอร์ พร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้กับ ดินโญ่ มากถึงขนาดนั้น เป็นเพราะพวกเขาเชื่อว่า จะสามารถถอนทุนคืนได้จากการขายเสื้อแข่ง รวมถึงของที่ระลึกที่เกี่ยวข้องกับ รอนนี่ เช่นเดียวกับยอดจำหน่ายตั๋วปีที่น่าจะเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย


ทั้งนี้ อดีตนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) 2 สมัยนั้น ได้แจ้งกับ บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า เขาต้องการเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ พรีเมียร์ลีก


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์