ตอร์เรสโต้ข่าวผิดใจอราโกเนสไม่จริง


ตอร์เรสโต้ข่าวผิดใจอราโกเนสไม่จริง


เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ออกโรงโต้ข่าวมีปัญหาขัดแย้งกับ หลุยส์ อราโกเนส กุนซือ กระทิงดุ ไม่จริงแต่อย่างใด ชี้แค่โมโหตัวเอง และไม่มีเจตนาไม่ยอมจับมือกับโค้ช พร้อมยันเรื่องทุกอย่างก็เป็นอดีตไปหมดแล้ว



เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน ออกมาปฏิเสธเมื่อวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่าเขามีปัญหาขัดแย้งกับ หลุยส์ อราโกเนส เทรนเนอร์ กระทิงดุ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 นัดแรก กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด


ตอร์เรส เดินผ่านหน้า อราโกเนส โดยไม่ยอมจับมือด้วย หลังจากที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นครึ่งหลังของเกมที่ สเปน ไล่ถล่ม รัสเซีย 4-1 จนทำให้มีข่าวออกมาว่า ดาวยิง ลิเวอร์พูล ไม่พอใจกับกุนซือขรัวเฒ่า อย่างไรก็ตาม ล่าสุดหัวหอกวัย 24 ปีได้ออกมาปฏิเสธแล้ว


ผมโมโหตัวเองและไม่เป็นความจริงเลยที่ว่าผมไม่ยอมจับมือกับโค้ช หลุยส์ อยู่ห่างจากผม 6 เมตร เราไม่ได้อยู่ใกล้กันเลยและผมก็ไม่เคยแสดงออกถึงความไม่เคารพโค้ช ผมรู้ว่าผมไม่อาจแสดงความโมโหออกมาได้เกินกว่า 30 วินาที ในเมื่อผมนั่งติดกับเพื่อนร่วมทีมซึ่งไม่ได้ลงเล่น (ในเกมนั้น) เลย ตอร์เรส กล่าว


อราโกเนส ซึ่งเป็นโค้ชของ ตอร์เรส สมัยอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ออกมากล่าวช่วงต้นสัปดาห์ว่า เขาเข้าใจดีถึงความไม่พอใจของกองหน้าตัวเก่งที่ถูกเปลี่ยนตัวออก แต่ก็ไม่อยากให้เรื่องนี้มีผลกระทบต่อทีม


ข้อได้เปรียบสำคัญของโค้ชที่เป็นนักเตะมาก่อน คือเขามีประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้มาเป็นร้อยครั้งแล้ว หลุยส์ แสดงให้ผมเห็นถึงกฎในห้องแต่งตัวตั้งแต่ผมอายุ 16 ปี และสิ่งสำคัญคือสิ่งที่เกิดขึ้นถูกทิ้งเอาไว้ในสนามแข่งขัน ตอร์เรส กล่าว


ทั้งนี้ มีการคาดหมายว่า ตอร์เรส จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมฟาดแข้งระหว่าง สเปน กับ สวีเดน ในวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนนี้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์