มิลานยันพร้อมดึงเอโต้ร่วมทีมเป็นรายแรก

มิลานยันพร้อมดึงเอโต้ร่วมทีมเป็นรายแรก

อุมแบร์โต้ กันดินี่ ขาใหญ่ เอซี มิลาน ยืนยัน ปีศาจแดง-ดำ พร้อมดึงตัว ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงระดับพระกาฬ ของ บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพเป็นรายแรก พร้อมปัดข่าวให้ความสนใจ โรนัลดินโญ่ อีกหนึ่งดาวเตะชื่อดังของ บาร์ซ่า โดยระบุ สโมสรไม่เคยให้ความสนใจใน เหยินน้อย เลยสักนิด

อุมแบร์โต้ กันดินี่ ผู้อำนวยการสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวยอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ซามูเอล เอโต้ กองหน้าทีมชาติแคเมอรูนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายระดับต้นๆ ที่ ปีศาจแดง-ดำ จะคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้


กันดินี่ กล่าวว่า เอซี มิลาน หวังว่า จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังในแนวรุกมากยิ่งขึ้น และ ซามูเอล เอโต้ อยู่ในหมู่นักเตะที่เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของเรา


อย่างไรก็ตาม ขาใหญ่แห่งถิ่น ซาน ซิโร่ ยืนยัน ยังไม่ได้รับคำสั่งจาก ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร และ นายกรัฐมนตรีอิตาลี ให้เริ่มต้นเจรจากับ บาร์ซ่า แต่อย่างใด นอกจากนี้ยังปฏิเสธข่าวที่ว่า รอสโซเนรี่ ให้ความสนใจในตัว โรนัลดินโญ่ อีกหนึ่งดาวเตะ อาซูลกราน่า ด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า อดีตนักเตะยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) 2 สมัย ไม่ได้อยู่ในบัญชีรายชื่อนักเตะที่พวกเขาต้องการคว้าตัวมาร่วมทีม


ทั้งนี้ สื่อมวลชนสเปนรายงานข่าวอย่างต่อเนื่องว่า โรนัลดินโญ่ และ เอโต้ อาจจะต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ภายหลังทั้งคู่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า บาร์ซ่า เปิดไฟเขียวให้กับพวกเขาได้เริ่มต้นเจรจากับ เหยินน้อย แล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์