กุนซือฟ้าขาวคำรามริเกลเม่ดีกว่าเหยินน้อย

กุนซือฟ้าขาวคำรามริเกลเม่ดีกว่า"เหยินน้อย"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 27 ธันวาคม 2548 14:55 น.

โฮเซ่ เปเกอร์มัน ผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยการมอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2005 ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ให้กับ เหยินน้อย โรนัลดินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า ในลาลีกา สเปน ยันมั่นใจว่า ฮวน โรมัน ริเกลเม่ นักเตะอาร์เจนไตน์มีดีกว่าแน่

โดยหลังจากที่ก่อนหน้านี้กุนซือทีมฟ้าขาวได้เคยออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยมาแล้วกับการมอบรางวัลนี้ให้กับ โรนัลดินโญ่ ซึ่งเหตุผลเดียวที่กองหน้าทีมชาติบราซิลคว้ารางวัลนี้ไปครองได้ในสายตาของ เปเกอร์มัน ก็เพราะเหยินน้อยเป็นชาวบราซิลนั่นเอง

ตามความรู้สึกของผมแล้ว ฮวน โรมัน ริเกลเม่ ดีกว่า โรนัลดินโญ่ น่าเสียดายที่เขาไม่ใช่ชาวบราซิล เพราะถ้าหาก ริเกลเม่ เกิดที่บราซิล เขาจะมีชื่อว่า ริเกลมินโญ่ และจะได้รับตำแหน่งนักฟุตบอลยอดเยี่ยมด้วย บอกได้เลยว่า ริเกลเม่ เป็นนักฟุตบอลที่สร้างสรรค์เกมรุกได้ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังยิงประตูได้อย่างมากมาย มันก็เลยไม่ยุติธรรมในความรู้สึกของผมที่ โรนัลดินโญ่ คว้ารางวัลนี้ไป กุนซือทีมฟ้าขาวกล่าว

นอกจากนี้ เปเกอร์ ยังกล่าวต่อไปอีกว่าสำหรับตัวเองนั้นนักเตะที่ดีที่สุดของบราซิลคือ โรนัลโด้ หัวหอกทีม รีล มาดริด โรนัลโด้ เป็นสุดยอดนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม เขาเล่นได้ทั้ง 2 เท้า ตอนนี้ผมยังไม่รู้เลยว่าระหว่าง เท้าซ้าย กับ เท้าขวา เขาใช้เท้าไหนยิงประตูได้มากกว่ากัน และสามารถเข้าขากับศูนย์หน้าที่เล่นร่วมกันได้ทุกคน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์