เดอะซันแฉสตีวี่จี-มูรินโญ่ชนะใจชาวสีม่วง

เดอะซันแฉสตีวี่จี-มูรินโญ่ชนะใจชาวสีม่วง

เจอร์ราร์ด ขวัญใจชาวเกย์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 28 กรกฎาคม 2548 06:28 น.

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ออกมาแฉ สตีวี่ จี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล รวมถึง โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี คือขวัญใจชาวสีม่วงอย่างแท้จริง หลังจากบรรดาแฟนลูกหนังชาวเกย์ พากันโหวตให้เป็นทั้งคู่เป็นผู้ที่มีความเซ็กซี่ที่สุดในวงการฟุตบอล

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นข่าวดังทางหน้าหนังสือพิมพ์อีกครั้งเมื่อ เดอะ ซัน ออกโรงแฉว่า ดาวเตะวัย 25 ปี รายนี้เตะตาต้องใจชาวเกย์เป็นที่สุด โดยแฟนฟุตบอลชาวสีม่วงพากันโหวตใน Gay Football Supporters Network ให้แข้งหงส์แดงรายนี้เป็นนักฟุตบอลที่เซ็กซี่ เย้ายวนใจที่สุด

อันดับรองลงมาได้แก่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ สิงห์บลูส์ เชลซี ตามมาด้วย สมัดเจอร์ อลัน สมิธ ดาวเตะขาโจ๋ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในส่วนของทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล มีสองนักเตะติดอันดับท็อปเทนกับเขาด้วย ได้แก่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ ซึ่งตกเป็นจำเลยในคดีข่มขืนหญิงสาวที่ฮอลแลนด์ และเฟรดริก ลุงเบิร์ก

สำหรับผู้จัดการทีมที่โดนใจชาวเกย์ที่สุด ได้แก่ โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดนิ่งซึ่งเพิ่งจะพาเชลซี เป็นแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศครั้งแรกในรอบ 50 ปี เมื่อฤดูกาลก่อนนั่นเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์