สื่อตีข่าว โรนัลดินโญ ย้ายซบ เรือใบ ภายใน 48 ชั่วโมง

สื่อตีข่าว โรนัลดินโญ ย้ายซบ เรือใบ ภายใน 48 ชั่วโมง

สื่อดังในเมืองผู้ดีอย่าง ซันเดย์ มิร์เรอร์ ประโคมข่าวใหญ่โต แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะคว้าตัว โรนัลดินโญ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน โดยคาดว่าจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า
       
        รายงานระบุว่า แมนฯซิตี ได้รับอนุญาตจาก บาร์เซโลนา ต้นสังกัดของ โรนัลดินโญ ใน ลา ลีกา สเปน ให้เข้าเจรจากับนักเตะวัย 28 ปี ได้แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา แม้จะยังตกลงค่าตัวไม่ได้ แต่เชื่อว่าจะรับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลก 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 14 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
       
        แมนฯซิตี หวังว่า จะเจรจากับ บาร์เซโลนา สำเร็จลุล่วงไม่เกินสัปดาห์หน้านี้ เพื่อที่ โรนัลดินโญ จะได้สร้างความฮือฮาบินจากบ้านเกิดมาเปิดตัวที่ แมนเชสเตอร์ พร้อมกับกุนซือคนใหม่ มาร์ค ฮิวจ์ส ที่เพิ่งไปฉกมาจาก แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส
       
        แมนฯซิตี ทีมอันดับ 9 เวที พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด เพิ่งคว้า แกร์รี คุก อดีตผู้บริหารของ ไนกี้ มานั่งแท่นประธานบริหาร ทำให้เชื่อว่าน่าจะมีส่วนสำคัญในการคว้าตัว โรนัลดินโญ โดยเฉพาะค่าเหนื่อยที่ลือกันว่าผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่จะช่วยจ่ายด้วย
       
        คุก เผยว่า ตอนนี้เรามีตัวแทนอยู่ใน บราซิล และเราก็ใกล้จะประสบความสำเร็จในการทำสัญญาแล้ว โรนัลดินโญ ต้องการแสดงให้เห็นว่ายังเป็นสุดยอดนักเตะ แมนฯซิตี อยากได้เขามาออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่นี้และเราก็หวังว่าจะเกิดขึ้น
















เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์