เอลนินโญ่รับเหมือนฝันได้เล่นกับเชส

เอลนินโญ่รับเหมือนฝันได้เล่นกับเชส

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงผู้ร้อนแรงจาก ลิเวอร์พูล รับเหมือนฝันที่ได้เล่นเคียงข้าง เชส ฟาเบรกาส จอมทัพดาวรุ่ง อาร์เซน่อล ในศึกยูโร 2008 แถมทำปากหวานยก หนูเชส เป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของโลกอีกต่างหาก

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าฟอร์มฮอต หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ลงเล่นเคียงข้าง เชส ฟาเบรกาส เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ในทีมชาติสเปน ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 ที่ประเทศออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วมกัน ระหว่างที่ 7-29 มิ.ย.นี้


ถึงแม้ว่าทั้ง 2 จะอยู่กับสโมสรที่เป็นคู่ปรับกันใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ เอล นินโญ่ เชื่อว่า ความรู้ใจกันระหว่างตนกับ เชส ยามสวมยูนิฟอร์ม กระทิงดุ รวมไปถึงความแข็งแกร่งของผู้เล่นรายอื่น จะสามารถช่วยให้ สเปนคว้าแชมป์ยูโร 2008 มาครองได้อย่างแน่นอน หลังจากที่เคยทำได้สำเร็จมาแล้วในปี 1964 ซึ่งนับเป็นแชมป์ระดับเมเจอร์เพียงครั้งแรก และครั้งเดียว ของขุนพลลูกหนังเมืองคนสู้วัว


ตอร์เรส กล่าวว่า การได้เล่นกับ เชส มันเหมือนกับความฝัน เขาเข้าใจทิศทางการเคลื่อนที่ของผม และรู้ว่าผมต้องการบอลตรงไหน มันเป็นเรื่องง่ายเหลือเกิน และมันก็ทำให้ผมมีความมั่นใจเป็นอย่างมาก พวกเราต่างรู้ดีว่า เชส ได้กลายเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลกไปแล้ว มันเป็นเรื่องง่ายที่จะได้ลงเล่นกับใครบางคน ที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล และมีความสามารถในการวางบอลไปยังจุดที่เขาต้องการ


เขาเห็นการวิ่งของผม และส่งบอลมาที่ข้างหน้าผมได้อย่างเหมาะเจาะ ผมเชื่อมั่นว่า มันจะลงตัวพอดีสำหรับเราในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปครั้งนี้ ความเข้าอกเข้าใจกันในสนามของพวกเรานั้นยอดเยี่ยมมาก สเปน มีคุณภาพอันเปี่ยมล้น และ เชส ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก


เราหวังว่า เขาจะก้าวขึ้นมายืนอยู่แถวหน้าใน ยูโร และอยู่ในฟอร์มระดับเดียวกับที่เคยเล่นให้ อาร์เซน่อล มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมเหลือเกินที่ได้เล่นกับเขา ผมหวังว่า นี่จะเป็นปีของ สเปน สิ่งที่ยอดเยี่ยมของเราอีกอย่างก็คือ เราไม่ได้มีเพียงแค่ เชส เท่านั้น ชาบี ก็เป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่เช่นเดียวกัน เจ้าชายลูกหนังแห่ง แอนฟิลด์ กล่าวในที่สุด

 



src=http://atime921.exteen.com/images/ff921.jpg




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์