เดลจี้ม้าลายเซ็นอลอนโซ่-อาควิลานี่

เดลจี้ม้าลายเซ็นอลอนโซ่-อาควิลานี่

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกเชิงสูง ม้าลาย ยูเวนตุส ออกโรงจี้ต้นสังกัด ให้ทุ่มเงินคว้าตัว ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล และ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โรม่า มาร่วมทัพ ด้าน ดาวเตะ หงส์แดง ก็ไม่มีสงวนท่าที บอกอยากจะย้ายไปสวมชุด เบียงโคเนรี่ จนตัวสั่นแล้วเช่นกัน

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงตัวเก๋า ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากระตุ้นต้นสังกัด ให้พยายามคว้า ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล และ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ของ โรม่า เข้ามาเสริมแกร่งให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้


ทั้ง อลอนโซ่ และ อาควิลานี่ ตกเป็นข่าวกับ ยูเวนตุส มาระยะหนึ่งแล้ว โดยเวลานี้ เจ้าม้าลาย อยู่ระหว่างการเจรจากับ ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับการย้ายสังกัดมายังถิ่น โอลิมปิโก ของดาวเตะเลือดสแปนิช ขณะที่อดีตกองกลาง เรอัล โซเซียดาด ก็ยอมรับแล้วว่า อยากจะย้ายมาสวมชุด เบียงโคเนรี่ เช่นกัน


ส่วนในรายของ อาควิลานี่ นั้น ดูจะไม่ง่ายนัก เนื่องจาก โรม่า ยังต้องการเก็บตัวเด็กสร้างรายนี้เอาไว้ใช้งานต่อไป อย่างไรก็ตาม เดล ปิเอโร่ ยังคงอยากจะเห็นต้นสังกัดคว้าทั้งคู่มายังตูรินอยู่ดี โดยระบุว่า ชาบี อลอนโซ่ หรือ อาควิลานี่? ผมอยากได้ทั้ง 2 คนเลย


ด้าน อลอนโซ่ เปิดใจว่า ตัวเขาเองก็อยากจะย้ายไปเล่นเคียงข้าง เดล ปิเอโร่ เช่นกัน และเวลานี้เขาก็แทบจะอดใจรอการย้ายไปค้าแข้งกับ ม้าลาย ไม่ไหวแล้ว โดยกล่าวว่า มันคงจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมแน่นอน ที่จะได้เล่นเคียงข้าง เดล ปิเอโร่ ดาวิด เทรเซเก้ต์ และ อเมารี พวกเขาต่างก็เป็นแชมเปี้ยนผู้ยิ่งใหญ่






Click


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์