โกเมซ,เบนเซม่า,โมดริช เวนเกอร์ชี้ศึกยูโรเกิดแน่

โกเมซ,เบนเซม่า,โมดริช เวนเกอร์ชี้ศึกยูโรเกิดแน่

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมือทองของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล โชว์สายตาคมดุจเหยี่ยว แนะให้จับตามอง 3 แข้งดาวรุ่ง มาริโอ โกเมซ, คาริม เบนเซม่า และ ลูก้า โมดริช ให้ดี เพราะ จะเป็นดาวจรัสแสงในศึกยูโร 2008

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า มาริโอ โกเมซ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน, คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติ ฝรั่งเศส และ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ดาวโรจน์โครเอเชีย จะเป็นดาวเด่นในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 ที่ออสเตรีย และ สวิตเซอร์แลนด์ อย่างแน่นอน


กุนซือชาวเฟร้นช์แมน ยอมรับว่า ยูโร 2008 มีผู้เล่นดาวรุ่งมากที่น่าสใจ พร้อมทั้งยังให้จับตาดูผลงานของ โกเมซ, เบนเซม่า และ โมดริช เพราะทั้ง 3 คนน่าจะระเบิดผลงานสุด ยอดออกมาในทัวร์นาเมนต์นี้ สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปสำหรับการแข่งขันในรายการใหญ่ก็คือ คุณไม่เคยได้พบกับนักเตะชั้นยอดอีกต่อไป



คุณคาดว่า (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ และ เธียร์รี่ อองรี จะทำผลงานได้อย่างสุดยอดในยูโร แต่ตอนนี้ผมกำลังจับตาดูนักเตะดาวรุ่งอย่าง โกเมซ, เบนเซม่า และ โมดริช นอกจาก บรรดาสตาร์ดังที่เรารู้จัก น่าจะลองจับตาดูนักเตะทั้ง 3 คน และบางทีอาจได้เห็นภาพรวม ถ้าพวกเขามีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง และเล่นได้โดดเด่น



พร้อมกันนี้ เวนเกอร์ ยังได้กล่าวถึง ฝรั่งเศส กับการชิงชัยในทัวร์นาเมนต์นี้ว่า ถ้าคุณมองดูในเรื่องจุดแข็ง คุณมีไม่กี่ทีมที่จะครบเครื่องเหมือน ฝรั่งเศส สำหรับ ฝรั่งเศส นักเตะ ทุกคนลงเล่นให้กับสโมสรชั้นนำในยุโรป ดังนั้นเรื่องคุณภาพ พวกเขาเป็นทีมที่ครบเครื่องที่สุด



พวกเขาแข็งแกร่งในการเล่นเกมสวนกลับ แต่เมื่อถึงเวลาต้องครองเกม พวกเขาคงจะนึกถึงนักเตะอย่าง (ซีเนดีน) ซีดาน ซึ่งผ่านบอลในจังหวะทีเด็ดทีขาด เมื่อพวกเขาแย่งบอล กลับมา และต้องใช้เวลา 3 วินาทีในการทำประตู ไม่อย่างนั้นมันจะกลายเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับพวกเขา อดีตนายใหญ่ โมนาโก กล่าว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์