ค้างคาวยันขายบีย่า-ซิลบาถ้าข้อเสนอดีจริง

ค้างคาวยันขายบีย่า-ซิลบาถ้าข้อเสนอดีจริง

บาเลนเซีย ส่งข่าวดีถึงทีมยักษ์ใหญ่ทีมอื่นๆ เมื่อยืนยันว่า พร้อมพิจารณาข้อเสนอซื้อ ดาบิด บีย่า และ ดาบิด ซิลบา เผยหากเป็นข้อเสนอที่ดีพอ พวกเขาก็พร้อมเจรจาด้วย แต่ไม่ได้ หมายความว่าจะยอมขาย เพราะทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ช

สโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปหูผึ่งกันเป็นแถว บาเลนเซีย ทีมชั้นนำในศึกลา ลีกา สเปน ประกาศลั่นว่าพวกเขาพร้อมรับพิจารณาข้อเสนอขอซื้อตัว ดาบิด บีย่า และ ดาบิด ซิลบา สองผู้ เล่นคนสำคัญของทีม หลังจากสโมสรประสบปัญหาทางการเงินในช่วงหลังๆ และการปล่อยผู้เล่นหลักออกไปจากทีม เป็นทางออกในการทำให้งบของทีมกลับมามีความสมดุลอีกครั้ง


นอกจากประสบปัญหาทางการเงินแล้ว การที่ทีมมีปัญญาทำได้แค่เอาตัวรอดจากการตกชั้นในฤดูกาลก่อน ก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเช่นกัน อย่างน้อยยังดีที่จะได้เล่น ยูฟ่า คัพ จาก การเป็นแชมป์โกปา เดล เรย์ ดังนั้น การปล่อยผู้เล่นบางคนออกไปจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องทำ ซึ่งไม่เว้นแม้กระทั่งแข้งหลักของทีมอย่าง บีย่า และ ซิลบา ด้วย และคาดว่า งานนี้คงได้เงินเข้า สโมสรเพียบแน่นอน



ออกุสติน โมเรร่า ประธานวังค้างคาว กล่าวว่า สำหรับเรา พวกเขาเป็นนักเตะคนสำคัญ แต่มันไม่ใช่หน้าที่ของผม ที่จะบอกว่านักเตะคนไหนควรได้เล่น หรืออะไรยังไง ถ้าหากมีข้อ เสนอที่จริงๆ จังๆ ยื่นเข้ามา เราจะพิจารณามัน ถ้าหาก ฆวน กีเนส ซานเชซ (เลขาเทคนิค) และ อูไน เอเมรี่ (โค้ช) คิดว่าสมควร



แต่ถ้าหากไม่สมควร พวกเขาก็จะบอกว่า พวกเขาเป็นนักเตะสำคัญของเรา และจะไม่ได้ย้ายไปไหนทั้งนั้น เราจะทำสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดเพื่อทีม ก่อนนี้นักข่าวเคยบอกว่า นักเตะของเรา ทุกคนสามารถซื้อขายได้ ซึ่งคุณคงจะรู้แล้วว่ามันไม่ใช่ ประธานใหญ่แห่งเมสตาย่า กล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์