ซูเนสหยอดคำหวานอยากให้เชียร์เรอร์เล่นต่อ

"ซูเนส"หยอดคำหวานอยากให้เชียร์เรอร์เล่นต่อ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 ธันวาคม 2548 19:06 น.

แกรม ซูเนสส์ กุนซือ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยอยากให้ เชียร์เรอร์กัปตันทีมจอมเก๋า เลื่อนการย้ายทีมออกไปเป็นฤดูกาลอื่นแทน โดยเชียร์เรอร์วางแผนไว้จะแขวนสตั๊ดในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ซูเนสคิดว่าหัวหอกจอมเก๋ายังฟิตพอที่จะเล่นได้ต่ออีก 1ปี เป็นอย่างต่ำ

ทั้งนี้ ซูเนสส์กล่าวว่า มันควรจะถึงเวลาสำหรับเขา แต่ถ้าเขายังเล่นอยู่เหมือนในปัจจุบัน เขาจะได้เป็นส่วนร่วมกับทีมมากมาย เขาเป็นนักฟุตบอลที่สนุกกับการอาชีพของเขาและถ้าเขาชอบแล้วจะเลิกเล่นทำไม

เชียร์เรอร์ได้รับการผ่าตัดไส้เลื่อนเมื่อไม่นาน โดยซูเนสเชื่อว่าเชียร์เรอร์พยายามฟิตร่างกายให้แข็งแรงซึ่งหมายความว่าเขาจะหว่านล้อมให้อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษเล่นให้ต้นสังกัดต่อไป

การได้จับคู่กับไมเคิ่ล โอเว่นและเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมแสดงให้เห็นว่าเขายังรักเกมลูกหนังอยู่ พวกเขาเข้าใจกันซึ่งก่อนหน้าเคยเล่นคู่กันตอนทีมชาติอังกฤษมาแล้ว ซูเนสส์กล่าว

สำหรับ เชียร์เรอร์ นั้น ยังมีเหลืออีก 1 ประตูก็จะเทียบเท่าสถิติยิงประตูสูงสุดตลอดกาลของ แจ็คกี้ มิลเบิร์น 200 ประตู และเขาจะพยายามจะทำให้ให้ได้ในฤดูกาลนี้

ซูอี้ยิ้มออกได้ 5 ตัวหลักฟิตทันเยือนหงส์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 ธันวาคม 2548 14:09 น.

แกรม ซูเนสส์ กุนซือนิวคาสเซิล ยิ้มออกเล็กน้อยหลังได้ 5 นักเตะตัวหลักฟิตทันทำศึกบ็อกซิ่งเดย์กับลิเวอร์พูล ทว่าจะไม่สามารถใช้งาน สกอตต์ ปาร์คเกอร์ ที่ติดโทษแบน

นิวคาสเซิล มีคิวออกไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์ของลิเวอร์พูล ในวันจันทร์ (26 ธ.ค.) โดยสภาพความพร้อมล่าสุด แกรม ซูเนสส์ จะได้นักเตะหลัก 5 รายหายเจ็บกลับมา คือ เซเลสติน บาบายาโร่, สตีเฟ่น คาร์, เอ็มเร่ เบโลโซกลู, ชาร์ลส์ เอ็นช็อกเบีย และ สตีเฟ่น เทย์เลอร์

อย่างไรก็ตาม ในเกมดังกล่าว นิวคาสเซิล จะไม่มี สกอตต์ ปาร์คเกอร์ ที่ติดโทษแบนเช่นเดียวกับ คีรอน ดายเยอร์ และ เคร็ก มัวร์ ต่างได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ไฮไลต์สำคัญคือการหวนสู่ถิ่นแอนฟิลด์ของ ไมเคิล โอเว่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์