ซ้าคคี่แจงเหตุอำลาชุดขาวเพราะถูกแทรกแซง

ซ้าคคี่แจงเหตุอำลาชุดขาวเพราะถูกแทรกแซง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 ธันวาคม 2548 00:53 น.

อาร์ริโก้ ซ้าคคี่ ประกาศอำลาตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมแย้มที่ต้องตัดสินใจเช่นนี้เพราะมักจะถูกแทรกแซงการทำงานเสมอๆ

รีล มาดริด มีการเปลี่ยนแปลงภายในอีกครั้ง หลังจากตัดสินใจแต่งตัน ฮวน ราม่อน โลเปซ กาโร ทำหน้าที่กุนซือชั่วคราวจนเสร็จศึกลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2005/06 มาล่าสุดนี้เอง อาร์ริโก้ ซ้าคคี่ อดีตผู้จัดการทีมชาติอิตาลี ตัดสินใจอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

ซ้าคคี่ ออกมาเผย งานที่ผมทำมันไม่ใช่อย่างที่ต้องการ เงินไม่ใช่เรื่องสำคัญใดๆ เพราะผมต้องการทำงานตามหน้าที่ของผมเท่านั้นแต่นี่มันไม่ใช่เลย ผมคิดเรื่องการลาออกตั้งแต่เดือนมิถุนายนและได้บอกกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ไปแล้วแต่เขาต้องการให้ผมทำงานต่อไป เช่นเดียวกับที่บอกไปเมื่อเดือนตุลาคม หรือว่าเมื่อวาน แต่ด้วยการต้องการรักษาความเป็นมืออาชีพ ชื่อเสียงต่างๆ เอาไว้ ผมจำเป็นต้องกระทำการเช่นนี้

อย่างไรก็ตาม ซ้าคคี่ วัย 59 ปี หวังว่าเมื่อเขาจากไปอะไรๆ ในทีมมาดริดจะดียิ่งๆ ขึ้น ผมต้องขอขอบคุณทุกๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่ทำให้ผมได้มาทำงานกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และจะจดจำเรื่องราวต่างๆ ตราบนานเท่านาน สำหรับ รีล มาดริด ผมหวังว่านักเตะทุกคนจะปรับปรุงฟอร์มการเล่นและแสดงให้เห็นศักยภาพที่แท้จริงของแต่ละคนออกมา ซึ่งก็เชื่อมั่นว่าในอนาคตทีมจะกลับมาสู่ความสำเร็จได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์