น้ามูเปิดตัวงูลั่นขอล่าแข้งเชลซี

น้ามูเปิดตัวงูลั่นขอล่าแข้งเชลซี

โจเซ่ มูรินโญ่เดอะสเปเชี่ยลวันเวอร์ชั่นแดนอิตาลีเริ่มงานคุมทีมอินเตอร์ มิลานอย่างอหังกาหลังแสดงเจตนารมณ์อยากได้แข้งอดีตลูกน้องเก่าที่เชลซีมาสร้างทีมใหม่ที่ซานซิโร่

"น้ามู"เปิดตัวชูเสื้อเข้าคุมอินเตอร์อย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยสิ่งแรกที่เขาจะทำคือสร้างทีมในแบบฉบับตัวเองและขุนพลเชลซีซึ่งเคยร่วมงานกับเขามาก่อนคือเป้าหมายในซัมเมอร์นี้

มิกาเอล เอสเซียง,ดิดิเยร์ ดร็อกบาและแฟร็งค์ แลมพาร์ดตกเป็นข่าวกับ"งูใหญ่"มาก่อนหน้านี้และจะมาอีกหลายระลอกแน่หลังโค้ชเลือดโปรตุกีสเข้ารับงานอย่างเป็นทางการ

"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติต่อผลที่จะตามมาของความสัมพันธ์กับลูกทีม"มูรินโญ่กล่าวครั้งแรกในฐานะโค้ช"งูใหญ่"

"พวกเขาเกือบทุกคนอยากกลับมาร่วมงานกับผมอีกครั้งในอนาคตและผมเองก็คิดแบบนั้นนะ"

"ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกทีมเกือบทั้งหมดและมันเป็นเรื่องปกติที่ข่าวลือพวกนี้จะกระจายไปทั่ว"

"แต่มันต้องขึ้นอยู่กับเชลซีด้วยว่าอยากขายออกมาหรือเปล่า ของแบบนี้มันต้องอาศัยสองอย่างคือสโมสรหนึ่งต้องการซื้อส่วนอีกสโมสรต้องการขาย"

"ท่านประธานรู้ว่าผมต้องการอะไรแต่ผมจะไม่บอกชื่อผ่านสื่อแน่"

อย่างไรก็ตาม"น้ามู"ซึ่งเข้ามาทำทีมอินเตอร์ซึ่งประสบความสำเร็จอยู่แล้วกับแชมป์สคูเด็ตโต้สามสมัยยืนกรานว่าเขาจะไม่ปฏิวัติทีมแน่เพราะซัมเมอร์นี้ตั้งใจซื้อแค่ 2-3 คนเท่านั้นเงอ

"ผมอ่านข่าวเจอว่าอินเตอร์ต้องการนักเตะ 60 คนเห็นจะได้มั๊ง"

"มันไม่จริงเลย ผมแค่อยากได้นักเตะ 21 คนและผู้รักษาประตู 3 คน ผมคิดว่าทีมๆนี้ดีอยู่แล้วและผมไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เราคิดว่าเราต้องการนักเตะอีก 2-3 คนเพื่อให้มีการแข่งขันภายในทีมมากกว่านี้"

"ผมอยากเปลี่ยนปรัชญาการเล่นด้วย ผมอ่านข่าวเจอว่าผมไม่ชอบขี้หน้าใครบางและและอยากซื้อนักเตะยุโรปทุกคน อันนี้ไม่จริงหรอก"

"ผมชอบทีมชุดนี้ ผมชอบนักเตะและผมมีความเชื่ออย่างมหาศาลในทีมกลุ่มนี้ อินเตอร์ไม่ต้องการเป็นราชาแห่งตลาดซื้อขายแต่เราต้องการปรับทีมให้ดีขึ้นด้วยนักเตะใหม่อีก 2-3 คน"







 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์