TRANSFER RUMOURS : บีญ่ามาหงส์ 25 ล้านป. * น้ามูจ้องฉกสามแข้งเชลซีมางู

TRANSFER RUMOURS : บีญ่ามาหงส์ 25 ล้านป. * น้ามูจ้องฉกสามแข้งเชลซีมางู

มาร์ก้ายังป่วนโสทประสาทปิศาจแดงไม่เลิกล่าสุดระบุว่าคริสติอาโน่ โรนัลโด้อาจเริ่มต้นเคลื่อนไหวครั้งแรกด้วยการขอขึ้นบัญชีย้ายทีม (ที่มา Marca)

แหมหวงนักเตะตัวเองก็เป็นด้วยสำหรับเรอัล มาดริดเมื่อเปแดร๊ก มิยาโตวิชผู้อำนวยการเตือนเชลซีและอาร์เซนอลห้ามวุ่นวายกับโรบินโญ่เพราะแม้จะเหลือสัญญาสองปีแต่มีเวลาเหลือเฟือที่จะถกเพื่อต่อใหม่ (ที่มา AS)

มีข่าวลือว่ามีโอกาสที่ราฟาเอล เบนิเตซจะทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์เพื่อตามล่าดาวิด บีญ่าหอกฉบับกระเป๋ามาจากบาเลนเซียแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคงต้องขายชาบี้ อลอนโซ่ก่อนเนื่องจากงบเสริมทีมยังมีจำกัดและไอ้ค้างคาวคงไม่กล้าเล่นตัวอีกหลังทีมชวดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้า (ที่มา caughtoffside)

ส่วนชาบี้ อลอนโซ่มิดฟิลด์มาดคุณชายก็กำลังจะโบกมือลาแอนฟิลด์ซบยูเวนตุสอย่างเป็นทางการในไม่ช้านี้ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ที่มา DAILY MIRROR)

ตัวแทนของแฮร์รี่ คิวล์ปฏิเสธที่จะให้คอมเมนท์ใดๆกับข่าวลือว่าปีกจอมเจ็บเตรียมเซ็นสัญญากับกลาส์โกว์ เซลติก (ที่มา Press Association)

ส่วนอัลเบิร์ต ริเอร่าที่เบนิเตซตั้งใจจะเอามาแก้ปัญหาริมเส้นฝั่งซ้ายอาจต้องรออีกนานหลังล่าสุดถูกปฏิเสธข้อเสนอ 9.5 ล้านปอนด์ไปเรียบร้อยแล้วเนื่องจากเอสปันญอลต้องการเน้นๆถึง 19 ล้านปอนด์นู่นเลย (ที่มาจากหลายสื่อ)

โจเซ่ มูรินโญ่กะล้างบางเชลซีทีมเก่าหลังล็อกเป้าเตรียมคว้าแฟร็งค์ แลมพาร์ด,ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่และดิดิเยร์ ดร็อกบาหากเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลานอย่างเป็นทางการ ค่าตัวของทริโอรวมกันก็ไม่เท่าไหร่แค่ 35 ล้านปอนด์ชิวๆ (ที่มา The Sun, The Independent)

ทางสิงห์ไฮโซพอได้ข่าวก็เตรียมออกโรงกันท่าขวาไม่ปล่อยแลมพ์ทันควันส่วนในรายของดิดิเยร์ ดร็อกบาคงไม่คิดรั้งเอาไว้ (ที่มา Daily Mail )

อันนี้เหนื่อยหน่อยสำหรับผู้ซื้อเพราะมีข่าวลือเอซี มิลานอยากได้ปีเตอร์ เช็กมาเฝ้าเสาหลังตำแหน่งนี้เป็นจุดอ่อนเน่าในของทีมมาโดยตลอดแต่ถึงแม้จะได้ค่าตัว 15 ล้านปอนด์ก็คงลำบากเพราะเชลซีไม่ต้องการเงิน (ที่มา tribalfooball)

ฟลอร็องต์ มาลูด้าซึ่งฟอร์มแย่เกินคาดอาจอำลาเชลซีอย่างรวดเร็วโดยโรม่าพร้อมกระชากมาร่วมทัพเนื่องจากมันชินี่ยังงอแงไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ซักที (ที่มา Corriere dello Sport )

ในขณะที่ไอ้สั้นฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์กำลังที่หมายปองของแฮร์รี่ เร้ดแนปป์ผู้ที่กำลังสร้างปอร์ทสมัธได้น่ากลัวขึ้นทุกขณะจิตด้วยขุมกำลังเลือดผู้ดีล้นทีม (ที่มา The Sun)

จ่อมาหลายครั้งแล้วล่าสุดซาเมียร์ นาสรี่มิดฟิลด์ตัวเก่งของโอลิมปิก มาร์กเซย์กำลังจะย้ายซบอาร์เซนอลในอีกไม่กี่วันนี้ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ที่มาจากหลายสื่อ)

สเปอร์สกำลังจะได้ตัวดิเอโก้ คาเปลแบ็คซ้ายผ่านตลอดของเซบีญ่าหลังยอมจ่ายเงิน 11.5 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นเงื่อนไขปล่อยตัวที่อยู่ในสัญญาของนักเตะนั่นเอง (ที่มา Daily Mail)

อิจฉาแฟนไก่เดือยทองจริงๆเพราะจิโอวานนี่ ดอส ซานโต๊ซเจ้าหนูเลือดเม็กซิกันของบาร์เซโลน่าก็ใกล้ซบถิ่นไวท์ฮาร์ทเลนด้วยค่าตัว 12.5 ล้านปอนด์ เรียกว่างานนี้แมนฯซิตี้จ๋อยสุดๆเพราะขยับตัวก่อนสเปอร์สด้วยซ้ำ (ที่มา The Mirror )

มีข่าวย้ายทีมทีไหนให้นึกถึงสเปอร์สไว้ก่อนและยอน กรุ๊ฟฟรานมิดฟิลด์ตัวรุกของคานเป็นที่หมายตาของฆวนเด้ รามอสรวมทั้งอาร์แซน เวนเกอร์ด้วยส่วนบอร์โดซ์ก็เลียบเคียงอยากได้ตัวไปร่วมทีมเช่นกัน (ที่มา Sun Ouest )

มาร์ติน โอนีลถอนสมอคงไม่บ้าจี้จ่ายเงินโอเวอร์เพื่อซื้อสก็อตต์ คาร์สันของลิเวอร์พูลหลังชายตาไปที่โจ ฮาร์ทจอมหนึบของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วยสนนราคา 8 ล้านปอนด์ (ที่มา Daily Star)

แต่ช้าก่อน! สเปอร์สก็สนใจฮาร์ทด้วยเช่นกันและถือไพ่เหนือกว่าหลังจะส่งพอล โรบินสันนายทวารปุ้มปุ้ยมาแลกตัวด้วย (ที่มา Daily Star )

เรือใบออกโรงยืนยันว่าได้เข้าคุยกับโรแบร์โต้ เด แอสซิสเอเยนต์และพี่ชายของโรนัลดินโญ่จริงและพ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวิตรเจ้าของสโมสรพยายามกล่อมเหยินน้อยด้วยการจี้ว่าการย้ายมาเล่นให้ทีมที่เล็กกว่าเดิมเป็นความท้าทายใหม่ (ที่มาจากหลายสื่อ)

ดีน แอชตันหอกร่างใหญ่สยบข่าวลือย้ายหนีอัพทั่น พาร์คหลังตกลงต่อสัญญาใหม่ 5 ปีแล้วซึ่งมีผลทำให้ค่าเหนื่อยพุ่งกระฉูด 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หรือขึ้นเกือบสามเท่าเลยทีเดียว (ที่มา Daily Star)

คาร์ดิฟฟ์ปฏิเสธเงินข้อเสนอ 5 ล้านปอนด์จากอาร์เซนอลและลิเวอร์พูลเพื่อขอซื้ออารอน แรมซีย์เจ้าหนูซูเปอร์คิดวัย 20 ปีเนื่องจากยอดทีมจากเวลส์ต้องการค่าตัวมากขึ้นกว่านี้ (ที่มา The Guardian )

เชสก์ ฟาเบรกัสยันขออยู่กับอาร์เซนอลจนกระทั่งทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก (ที่มา The Sun)

แม้ว่าอเล็กซานเดอร์ คเล็บมิดฟิลด์ตีนตะขอจะจวกข่าวย้ายหนีอาร์เซนอลว่าไร้มูลความจริงแต่สื่อก็สุดยอดเมื่อระบุว่าบาร์เซโลน่ากำลังจะได้ตัวไปร่วมทีมด้วย (ที่มา DAILY STAR)

เวย์น เฮนเนสซี่ย์นายทวารวูลฟ์เนื้อหอมฉุยหลังอาร์เซนอลนำทัพเป็นตัวเต็งคว้าไปร่วมทีมในขณะที่เอฟเวอร์ตัน,นิวคาสเซิ่ลและมิดเดิลสโบรห์ก็เรียงคิวรอรุมทึ้งด้วยเช่นกัน (ที่มา Daily Mirror)

แกรี่ เม็กสันแอบปิ๊งเอมิล เอ็มเพ็งซ่าหอกผิวสีของแมนเชสเตอร์ ซิตี้มาช่วยทีมผลิตสกอร์หนีตกชั้นต่อในซีซั่นหน้า (ที่มา tribalfooball)

เอซี มิลานวอนเชลซีช่วยๆลดค่าตัวอังเดร เชฟเชนโก้ลงมาหน่อยไม่เช่นนั้นการเจรจาย้ายทีมคงหมันแห้งแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ (ที่มา tribalfooball)

เอเยนต์มาริโอ อัลแบร์โต้ ซานตาน่ามิดฟิลด์ฟิออเรนติน่ายอมรับว่าแข้งอาร์เจนติน่ากำลังมุ่งหน้าสู่พรีเมียร์ลีกโดยมีลิเวอร์พูลและสเปอร์สให้ความสนใจอยู่ (ที่มา tribalfooball)


OTHER GOSSIP

งงๆกับข่าวนี้เพราะบอกทักษิณ ชินวัตรตัดสินใจไล่สเวน โกรัน เอริคส์สันออกจากตำแหน่งเพราะเขาเชื่อว่าบอสเลือดสวีดิชจะโบกมือลาไปคุมเชลซี (ที่มา DAILY EXPRESS )

เชลซีอาจต้องอดทนรออีกนิดหากอยากได้เฟลิปเก้ สโคลารี่มาเป็นผู้จัดการทีมต่อไปเพราะถ้าโปรตุเกสยังไม่ตกรอบยูโร 2008 แกจะไม่มีวันยอมตกลงหรือเจรจาใดๆทั้งสิ้นแน่นอน (ที่มา DAILY MAIL )

แต่ถ้ารอไม่ไหวก็โรแบร์โต้ มันชินี่ซึ่งกำลังว่างงานหลังถูกอินเตอร์ มิลานปลดเพราะเอเยนต์อดีตหอกทีมชาติอิตาลีแย้มมาแล้วว่ากำลังรอโทรศัพท์ติดต่อจากสิงห์ไฮโซอยู่ (ที่มาจากหลายสื่อ)

อนาคตของโค้ชเฮงเฮงค์ เทน คาทกับเชลซีส่อแววมีกลิ่นเหม็นหลังชวดเข้าประชุมกับปีเตอร์ เคนยอนเพราะกลับจากฮอลลิเดย์ช้าเกินกำหนดแต่ก็คงไม่ได้ช่วยอะไรเพราะอดีตบอสไอแอ็กซ์ถูกหมายหัวไล่ออกไว้ก่อนแล้ว (ที่มา The Times )

ซิโก้ซึ่งคนละคนกับซิโก้บ้านเรามีโอกาสหนีเฟเนอร์บัคเช่มาคุมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียกว่าตอนนี้เสี่ยแม้วหน้ามืดหว่านแหต้องการผู้จัดการทีมคนใหม่มั่วซั่วไปหมด (ที่มา tribalfootball)




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์