อลอนโซ่-เรน่ามั่นใจสเปนครองเจ้ายูโร



อลอนโซ่-เรน่ามันใจทีมครองเจ้ายูโร


ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มั่นใจทัพ กระทิงดุ สเปน จะครองความเป็นเจ้าในศึกยูโร 2008 อย่างแน่นอน เช่นเดียวกับโฆเซ่ เรน่า จอมหนึบ เพื่อนร่วมสังกัดยกมือสนับสนุนสุดตัว เพราะดูตามเนื้อผ้าแล้วทีมชาติของพวกเขามีภาษีดีที่สุด


ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมชาติสเปน จะผงาดครองแชมป์ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 ที่ออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ ที่จะเปิดฉากในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ อย่างแน่นอน


ทัพ กระทิงดุ ซึ่งไม่เคยได้แชมป์รายการระดับนานาชาติมานานกว่า 44 ปี หรือครั้งสุดท้ายที่ทำได้คือการคว้าแชมป์ ยูโร ปี 1964 ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพ แต่ด้วยผลงานในช่วงที่ ผ่านมา และขุมกำลังที่แข็งแกร่ง ทำให้ เชื่อมั่นว่า หลุยส์ อราโกเนส กุนซือขรัวเฒ่า จะนำ สเปน ผงาดครองความยิ่งใหญ่ในยุโรป


อดีตดาวเตะ เรอัล โซเซียดาด กล่าวว่า เราอยู่ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ดังนั้นมันถึงเวลาที่จะต้องคว้าแชมป์แล้ว สเปน ไม่เคยเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศเลยนับตั้งแต่ปี 1984 และก่อนหน้านี้ก็เมื่อปี 1964 ดังนั้น มันนานมากแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นเราไม่เคยได้เฉียดเข้าใกล้อีกเลย นี่จะเป็นปีของเราหรือเปล่า ? แน่นอนผมหวังว่ามันจะเป็นเช่นนั้น


สเปน อยู่ในกลุ่ม ดี มี กรีซ แชมป์เก่า, รัสเซีย และ สวีเดน เป็นคู่แข่ง ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มที่ไม่แข็งมากนัก โดย โฆเซ่ เรน่า นายทวารของ หงส์แดง ที่จะเป็นตัวเลือกอันดับ 2 รองจาก อีเกร์ กาซียาส โกล์จอมหนึบของ เรอัล มาดริด ก็เชื่อมั่นว่า กระทิงดุ จะสอยแชมป์ ยูโร 2008


ดูตามเหตุผมแล้วเราเป็นทีมเต็ง โดยมี ฝรั่งเศส, เยอรมัน, โปรตุเกส และ อิตาลี พวกเขาเป็นทีมที่เคยคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย และก็เป็นทีมชั้นยอดด้วย สิ่งที่ สเปน มีคือความ หวังที่ยิ่งใหญ่ กับนักเตะคนหนุ่มที่เล่นร่วมกันมาตลอดทั้งปี และเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี เราต้องมีความพยายาม และทำผลงานให้ยอดเยี่ยมอย่างในรอบคัดเลือกต่อไป รวมทั้งเล่นให้ได้ ในระดับเดียวกันนี้ในรอบสุดท้าย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก














src=http://sport.teenee.com/arsenal/img5/m50454.gif

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์