คาเปลโล ชม เทอร์รี ฟอร์มเยี่ยมในเกมเชือดสหรัฐ2-0

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยก จอห์น เทอร์รี ในเกมเชือด สหรัฐอเมริกา 2-0 พร้อมประกาศพักแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ในแมตช์เยือน ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก สุดสัปดาห์นี้

"ดอน คาเปลโล" ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมาสดุดีฟอร์มการเล่นของ จอห์น เทอร์รี กองหลังจอมแกร่งของ เชลซี หลังเอาชนะ สหรัฐ 2-0 พร้อมประกาศสั่งพักแข้ง "ปีศาจแดง" - "สิงโตพันล้าน" ในเกมอุ่นเครื่องกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก

"ผมมีความสุขกับชัยชนะเพราะผมมองว่า สหรัฐฯ เป็นทีมที่ดีมีรูปแบบการเล่นที่เยี่ยมและไม่ง่ายเลยสำหรับการยิงประตูพวกเขา ทว่าวันนี้เรามีสมาธิกับเกม อังกฤษโยนบอลได้สวยและผ่านบอลกันได้ เราก้าวขึ้นมาอีกขั้นซึ่งชัยชนะในบ้านเป็นเรื่องที่สำคัญยิ่ง"

"ผมมีความสุขไปด้วยกับ จอห์น เทอร์รี และทีมชาติอังกฤษ มันเป็นเรื่องสำคัญทีเดียวที่ จอห์น จบซีซั่นด้วยการทำประตู เขาเป็นกัปตันทีมที่ดี มีความเป็นผู้นำ และก็เล่นได้ดีด้วยในวันนี้"

สำหรับ อังกฤษ วันอาทิตย์นี้มีคิวบินไปเตะอุ่นแข้งกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก อย่างไรก็ตาม คาเปลโล อนุญาตให้แข้ง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงโตพันล้าน" เชลซี ได้พัก โดย เวย์น รูนีย์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เวส บราวน์, โอเวน ฮาร์กรีฟส์, แอชลีย์ โคล, แฟรงค์ แลมพาร์ด รวมถึง เทอร์รี ไม่ต้องร่วมเดินทาง 10 ชั่วโมงไปยังแถบแคริเบียนในวันพฤหัสบดีนี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์