ฮอตชอตเชื่อโอเว่นยิงพาสาลิกาไปแชมเปี้ยนส์ลีก

ฮอตชอตเชื่อโอเว่นยิงพาสาลิกาไปแชมเปี้ยนส์ลีก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 ธันวาคม 2548 00:56 น.

อลัน เชียเรอร์ หัวหอกของ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เชื่อว่าคู่หูในแดนหน้า ไมเคิ่ล โอเว่น จะยิงประตูแบบถล่มถลายพาทีมคว้าโควตาพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน

ไมเคิ่ล โอเว่น เพิ่งซัดแฮตทริกแรกนับย้ายมาจาก รีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,275 ล้านบาท) พา นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด บุกไปชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-2 ในเกม พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทำให้ตอนนี้อันดับของ นิวคาสเซิล พุ่งขึ้นมาอยู่ที่ 10 มี 25 คะแนนจาก 17 นัดตามหลังอันดับ 4 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่แข่งเท่ากันแล้วเพียงแค่ 6 คะแนนเท่านั้นทำให้ อลัน เชียเรอร์ กองหน้าของทีมเชื่อว่า โอเว่น จะยิงประตูพาทีมไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่

ด้วยใจจริงเลยนะผมเชื่อว่าหาก โอเว่น ฟิตเขาจะยิงประตูพาเราไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง ผมสนุกกับการเล่นคู่กับเขาและเรารู้ว่าทีมจะดีแค่ไหนหากว่ามี โอเว่น อยู่ในทีม แน่นอนว่าเราไม่ได้พึ่งมาเล่นด้วยกันในสนามเป็นครั้งแรกเพราะว่าเคยจับคู่กันมาแล้วในนาทีมชาติ อังกฤษ เชียเรอร์ ที่เคยจับคู่กับ โอเว่น ในศึกฟุตบอลโลก 1998 ที่ ฝรั่งเศส ก่อนที่ ฮอตชอต จะประกาศเลิกเล่นทีมชาติเผย

เชียเรอร์ กล่าวถึงการทำแฮตทริกของ โอเว่น ด้วยว่า ผมไม่เคยยิงประตูอย่าง โอเว่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาคือทำแฮตทริกด้วยเท้าซ้าย, ขวา และโหม่งโดยแฉลบหู เขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีโดยเฉพาะกับลูกฟรีคิกของ โนลเบอร์โต้ โซลาโน่ เชียเรอร์ ซัดไปแล้ว 8 ประตูส่วน โอเว่น ยิงไปแล้ว 7 ประตู

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์