ด่วน!งูปลดมันโช่รอมูบินมาคุมแล้ว

สื่อทุกสำนักในอิตาลีรายงานว่า
 
อินเตอร์ขอแยกทางกับโรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์คนเก่งแล้ว หลังมีการหารือใหญ่เมื่อบ่ายวันอังคารที่ผ่านมา และเตรียมจ่ายเงินชดเชยมหาศาลให้


มีการถกเครียดระหว่างบอร์ดเนรัซซูรี่ และมันชินี่เมื่อบ่ายวันอังคารเป็นเวลา 25 นาที แต่ปรากฏว่าหลังจากนั้นไม่มีใคร แม้กระทั่ง มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานงูใหญ่ให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของกุนซือ ทำให้เข้าใจกันว่ามีการยกเลิกสัญญากันแล้ว รอเพียงแค่ประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น


ข่าววงในยังระบุอีกว่า
 
มาร์โก บรังก้า ผอ.ของอินเตอร์ได้บินไปยังโปรตุเกสในเย็นวันอังคารที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อจัดการเซ็นสัญญากับมูรินโญ่ให้เรียบร้อย ขณะที่แหล่งข่าวในแดนฝอยทองยืนยันว่าอดีตกุนซือเชลซีกำลังเรียนภาษาอิตาเลียนอย่างขมักขเม้น เพื่อเตรียมบินมายังมิลานในเร็ววันนี้


ขณะที่ จอร์โจ้ เด จอร์จิส เอเย่นต์ของมันชินี่ ก็ยอมรับ ว่าเพื่อนกำลังจะกลายเป็นอดีตกุนซือเนรัซซูรี่แล้ว


"ถ้าถามว่าเขากับอินเตอร์จบกันแล้ว ก็คงจะเป็นอย่างนั้น แต่ผมยังไม่ได้รับการยืนยัน โรแบร์โต้ไม่เคยคิดจะไปจากที่นี่ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นการตัดสินใจของบอร์ด มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน และทำให้เขาเสียใจมาก เพราะมันเหมือนภารกิจของเขายังไม่เสร็จสิ้น"


อย่างไรก็ดี โมรัตติต้องจ่ายเงินยกเลิกสัญญาที่ยังเหลืออีก 4 ปีของมันโช่ และทีมสตาฟฟ์ของเขาอีก 5 คนเป็นเงินรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 30 ล้านยูโร หรือราว 1,500 ล้านบาท แต่คาดว่าจะมีการประนีประนอมกันต่อไป


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์