หวั่นอาการกำเริบ‘แกซซ่า’ กลับเข้ารพ.อีกรอบ

พอล แกสคอยน์ อดีตยอดมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กลับเข้ารักษาอาการป่วยทางจิตในโรงพยาบาลอีกครั้ง หลังมีพลเมืองดีหวั่นว่า อาการป่วยของเขาจะกำเริบ จึงได้โทร. ไปแจ้งตำรวจ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า แกซซ่า วัย 40 ปี กลับเข้ารักษาอาการป่วยทางจิตแบบสมัครใจอีกครั้ง หลังแขกในโรงแรมย่านเคนซิงตัน โทร.ไปแจ้งตำรวจว่า พบอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษมีอาการซึมเศร้าและพูดจาไม่รู้เรื่อง เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

“เราได้รับแจ้งว่า มีคนพบชายวัย 40 ปี มีอาการป่วยทางจิต ที่ West London Hotel เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ จึงส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ ซึ่งเขา (แกซซ่า) สมัครใจเข้ารับการรักษาด้วยตัวเอง” โฆษกสถานีตำรวจเผย

ก่อนหน้านี้ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แกซซ่า ตกเป็นข่าวว่า พยายามฆ่าตัวตายในโรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานของโรงแรมเข้าช่วยเหลือไว้ได้ทัน ก่อนนำส่งสถานบำบัดทางจิต ซึ่งต่อมาเมื่อเขาอาการดีขึ้นจึงได้รับอนุญาตให้ออกมาใช้ชีวิตตามปกติ

อย่างไรก็ตาม จากการเข้ารับการรักษาครั้งล่าสุด แกซซ่า ซึ่งถูกวินิจฉัยว่า ป่วยเป็นโรคซึมเซาและพิษสุราเรื้อรัง จะต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลจนกว่าอาการจะดีขึ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์