ตอร์เรสยกย่องโรนัลโด้!!ชี้ฝีเท้าประเมินค่าไม่ได้



เฟอร์นานโด ชี้ โด้ เก่งประเมิณฝีเท้าไม่ได้


เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล ขอคารวะฝีเท้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่อาจประเมินค่าได้ พร้อมยุ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ให้คว้าตัวไปร่วมทัพเพราะคงไม่มีการซื้อตัวนักเตะคนใดที่ดีเท่านี้

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยกย่องฟอร์มที่สุดยอดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อหากสโมสรใดอยากได้ตัวไปร่วมทีม คงต้องทุ่มเงินมหาศาลอย่างแน่นอน


โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจพร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลก เพื่อคว้าตัวเขาไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยดาวยิงเจ้าของฉายา เอล นินโญ่ เผยว่าหาก ราชันชุดขาว คว้าตัว ดาวเตะวัย 23 ปี ได้สำเร็จ คงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก พร้อมทั้งเชื่อว่าเป็นนักเตะที่ประเมินค่าไม่ได้


ถ้า เรอัล มาดริด เซ็นสัญญากับเขา มันคงจะเป็นการเซ็นสัญญาที่สุดยอดจริงๆ ผู้คนพูดเกี่ยวเรื่องค่าตัวมหาศาลของเขา แต่นั่นไม่ใช่ราคาในระดับเดียวกับผมแน่


ขณะเดียวกัน อดีตดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเพิ่งเดินทางเข้าแค้มป์เก็บตัวกับทีมชาติ ยังหวังว่าทัพ กระทิงดุ จะประสบความสำเร็จในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 ที่ออสเตรีย-สวิตเซอร์แลนด์ หลังจากที่มีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จในถิ่นแอนฟิลด์


สำหรับผม มันคงจะเป็นปีที่สมบูรณ์แบบมาก มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่ ลิเวอร์พูล และคว้าแชมป์ ยูโร มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ผมสามารถคิดได้ในตอนนี้ มีความคาดหวังสูงมาก เราทุกคนมีความปรารถนาเช่นเดียวกันที่จะคว้าแชมป์ แต่เราต้องจดจำยูโร 2004 ที่ โปรตุเกส (ตกรอบแรก) ซึ่งมันเป็นความผิดหวังที่แสนสาหัสมากเพราะทุกคนพูดเกี่ยวกับการเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศก่อนที่ทัวร์นาเมนต์จะเริ่มขึ้น และสุดท้ายเราก็ไม่ผ่านรอบแบ่งกลุ่ม


ครั้งนี้ ทุกคนพูดเกี่ยวกับรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่สำหรับเราๆ ต้องการชนะทั้ง 3 เกม และนั้นเป็นเป้าหมายของเรา มันไม่สำคัญว่าเราจะพูดถึงการคว้าแชมป์เมื่อเราทุกคนคิดว่าเราสามารถทำได้ หรือเราจะไปได้ไกลแค่ไหน เว้นแต่ว่าเราต้องคิดไปทีละเกม

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์