เค้าท์หวังลูกโหม่งเข้าตาน้าแวนหนีบลุยยูโร2008


เดริคเค้าท์หวังว่าลูกโหม่งของตนจะช่วยให้ได้ไปยูโร


เดิร์ค เค้าท์ ดาวยิงจอมขยัน หงส์แดง ลิเวอร์พูล หวังประตูที่โหม่งให้ ฮอลแลนด์ ขึ้นนำ ยูเครน ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด น่าจะเพียงพอให้ตัวเองมีชื่อติดทีม กังหันสีส้ม ลุยศึกยูโร 2008 หลังกุนซือ มาร์โก แวน บาสเท่น เริ่มกลับมาให้ความไว้วางใจอีกครั้ง



เดิร์ค เค้าท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ หวังว่าลูกโหม่งพังประตูให้พลพรรค อัศวินสีส้ม ขึ้นนำ ยูเครน ก่อนที่จะชนะไป 3-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันเสาร์ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา น่าจะเพียงพอต่อการการันตีตำแหน่งในทีมชุดลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 รอบสุดท้าย ที่ประเทศออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 7-29 มิ.ย.นี้


อดีตดาวยิงเฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม หลุดออกจากทีมชาติตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา แต่ก็กลับมามีชื่ออยู่ในโผนักเตะที่ มาร์โก แวน บาสเท่น เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ เรียกตัวให้มาเข้าแคมป์เพื่อเตรียมความพร้อมลุยศึกยูโร 2008 ซึ่งดาวยิงวัย 27 ปี หวังว่าลูกโหม่งในเกมกับยูเครน จะเพียงพอที่จะทำให้มีชื่อเป็นหนึ่งใน 23 ขุนพล ของ แวน บาสเท่น ในการประกาศตัดตัวครั้งสุดท้ายก่อนวันพุธที่ 28 พ.ค.นี้


ดาวยิงจอมอึดของ หงส์แดง กล่าวว่า ผมดีใจมากที่ได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของฮอลแลนด์อีกครั้ง ผมคิดว่า เราได้สร้างความประทับใจในฐานะทีมขึ้นมาแล้ว มีเพียงแค่ในช่วงท้ายเกมเท่านั้นที่เราเหนื่อยล้า นั่นเป็นผลมาจากที่เราพยายามกันอย่างหนักในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์