แฉ!สเวนเก็บสัมภาระเกลี้ยงส่ออำลาทัพเรือใบ

สเวนเก็บสัมภาระเกลี้ยงอำลาทัพเรือใบ

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววได้ลาทัพ เรือใบสีฟ้า ในไม่ช้านี้ตามข่าวลือซะแล้ว ล่า สุดเผยมีการจัดการขนสัมภาระออกจากโรงแรมที่พักไปจนหมดเกลี้ยงไม่เหลือซาก เช่นเดียวกับทีมงาน สตาฟฟ์โค้ชคู่บุญทั้ง ฮันส์ บัคเค่ และ ทอร์ด กริป

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมคนดังชาวสวีดิช ทำท่าจะสิ้นสุดอนาคตคุมทัพกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่อนข้างแน่นอนแล้ว หลังจากที่เพิ่งมีพนักงานขนย้ายสัมภาระมาจัดการเก็บข้าวของเครื่องใช้จากห้องพักของ เฮียเถิก ในโรงแรม เรดิสัน สถานที่พักหรูหราระดับห้าดาวในเมืองแมนเชสเตอร์ ไปจนหมดเกลี้ยงแล้ว เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)


หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจขนสัมภาระของ อีริคส์สัน ใส่รถบรรทุกขนส่งเครื่องเรือนเรียบร้อยแล้ว กลุ่มคนเหล่านั้นได้มุ่งหน้าต่อไปยังอพาร์ทเมนต์ของทั้ง ฮันส์ บัคเค่ ผู้ช่วยกุนซือ เรือใบสีฟ้า วัย 56 ปี และ ทอร์ด กริป โค้ชทีมชุดใหญ่ วัย 70 ปี เพื่อดำเนินการเก็บข้าวของเครื่องใช้ต่อไปเช่นกัน


เพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียงกับ สเวนนิส และทีมงาน เผยว่า ทุกๆ คนรู้สึกอึ้งไปเลยที่ต้องเห็นพวกเขาจากไป มันช่างเป็นเรื่องน่าอัปยศอดสูเสียนี่กระไร เนื่องจากพวกเขาฝากผลงานเอาไว้ได้อย่างมหัศจรรย์จริงๆ พวกเขาสร้างความประทับใจให้กับทุกคนอย่างไม่ต้องสงสัย


ทั้งนี้ อีริคส์สัน วัย 60 กะรัต ที่เข้ามาคุมทัพ แมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ได้รับการคาดหมายว่าจะต้องเปิดหมวกอำลาถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม มาตลอด นับตั้งแต่ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสรชาวไทย ปฏิเสธที่จะให้คำยืนยันว่าอดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษรายนี้จะกุมบังเหียนต่อไปในฤดูกาลหน้า


ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์