ศึกยูโรทำเก๋เปิดให้ชมเกมบนชิงช้าสวรรค์ยักษ์


















 
 

















    
ศึกยูโรเปิดให้ชมเกมบนชิงช้าสวรรค์


บริษัทออร์แกไนเซอร์ชื่อดังผุดไอเดียบรรเจิด เปิดให้แฟนบอลชมเกม ยูโร 2008 แบบ เบิร์ด อาย วิว บนชิงช้าสวรรค์ยักษ์ที่ตั้งอยู่ในสวนสาธารณะติดกับสังเวียนแข้งชื่อดัง แอร์นส์ท ฮัปเปล สตาดิโอน แต่ค่าตั๋วมหาโหดถึง 2.8 แสนบาท ต่อ 10 คน เลยทีเดียว



แฟนบอลที่ต้องการชมศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 ที่สนาม แอร์นส์ท ฮัปเปล สตาดิโอน กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย จากมุมสูง สามารถจับจองเช่าพื้นที่บนชิงช้าสวรรค์ยักษ์ที่ตั้งอยู่ในสวนสาธารณะ พราเตอร์ พาร์ค ซึ่งอยู่ติดกับตัวสนามเพื่อชมการแข่งขันได้ แต่ราคาค่าขึ้นชมเกมทางอากาศดังกล่าวยังถือได้ว่าค่อนข้างสูงพอสมควรเลยทีเดียว ตามรายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา


จีโอ-อีเวนต์ส บริษัทออร์แกไนเซอร์ผู้จัดกิจกรรมดังกล่าว เปิดเผยว่ายังมีพื้นที่บนชิงช้าสวรรค์เหลือพอให้แฟนบอลได้จับจองในทุกๆ เกมที่ฟาดแข้งกันที่สนาม แอร์นส์ท ฮัปเปล สตาดิโอน ซึ่งจะจัดการแข่งขันทั้งสิ้น 6 นัด รวมถึงเกมนัดชิงชนะเลิศ โดยแฟนบอลจะได้ชมเกมจากมุมสูงเมื่อชิงช้าสวรรค์หมุนขึ้นไปอยู่ด้านบน


สำหรับค่าใช้จ่ายในการขึ้นไปชมเกมบนชิงช้าสวรรค์ยักษ์นั้น มีมูลค่า 5,900 ยูโร (ประมาณ 283,200 บาท) ต่อ 10 คน พร้อมอาหารและโทรทัศน์จอยักษ์เอาไว้ชมเกมอีกด้วย โดย เกอริต ไฮนซ์ เจ้าหน้าที่ จีโอ-อีเวนต์ส กล่าวว่า เราขายตั๋วไปได้ประมาณครึ่งหนึ่งแล้ว


ทั้งนี้ ชิงช้าสวรรค์ในสวนสาธารณะ พราเตอร์ พาร์ค แห่งนี้ เป็นที่รู้จักจากการถูกใช้เป็นฉากตอนที่ตัวละครที่ชื่อ แฮร์รี่ ไลม์ ซึ่งแสดงโดย ออร์สัน เวลเลส นักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังชาวอเมริกัน กล่าวสุนทรพจน์ นาฬิกากุ๊กกู (cuckoo-clock) ล้อเลียนชาวสวิสในภาพยนตร์เรื่อง เดอะ เธิร์ด แมน (The Third Man) เมื่อปี 1949 ที่กำกับฯ โดย คาโรล รีด ผู้กำกับฯ ชื่อดังชาวอังกฤษ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์