เค้าท์มั่นใจติดทัพดัตช์ลุยยูโร2008แน่นอน


















 
 

















    
เค้าท์มั่นใจติดทัพดัตช์ลุยยูโร2008แน่นอน 


เดิร์ก เค้าท์ หัวหอกของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มั่นใจเต็มร้อยว่า ผลงานที่ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดในช่วงหลังๆ จะทำให้เขามีชื่อติดทัพทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดลุยศึกยูโร 2008 ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างแน่นอน


เดิร์ก เค้าท์ กองหน้าจอมขยันของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก สุดมั่นใจว่า เขาจะมีชื่อติด 1 ใน 23 ขุนพลทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดลุยศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 ที่ออสเตรีย และ สวิตเซอร์แลนด์ ที่จะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 7-29 มิถุนายนนี้


อดีตหัวหอก เฟเยนูร์ด ซึ่งมีรายชื่อติด 26 คนแรกของ มาร์โก แวน บาสเท่น เทรนเนอร์คนหนุ่ม และจะมีการตัดตัวให้เหลือ 23 คน สำหรับสู้ศึก ยูโร 2008 ในวันจันทร์ที่ 26 พ.ค.นี้ อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือออกมาว่า เค้าท์ มีสิทธิ์เป็น 1 ใน 3 ที่หลุดโผครั้งนี้ แต่ด้านนักเตะเชื่อมั่นว่า เขาสมควรได้ติดทีมจากผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ หงส์แดง ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน                                                                                         


ถ้าผมทำผลงานได้เหมือนกับที่ทำมาตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมากับ ลิเวอร์พูล ผมก็ไม่จำเป็นต้องกังวลอะไรทั้งนั้น ผมคิดว่าผมจะเป็นส่วนหนึ่งของทีม ผมเชื่อมั่นว่าผมสามารถเป็นส่วนสำคัญเพื่อทีมชาติได้ เพราะมีนักเตะ 2-3 คนที่สามารถเล่นในสไตล์เดียวกับผมเท่านั้น เค้าท์ กล่าวอย่างมั่นใจ



ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก

                   


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์