กุนซือปอมปีย์โล่งชนะคดีฟ้องตำรวจ

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ พอร์ทสมัธ ได้รับชัยชนะในคดีที่เจ้าตัวกล่าวหาว่าตำรวจบุกค้นบ้านพักเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วโดยมิชอบด้วยกฏหมาย หลังศาลสูงกรุงลอนดอนตัดสินชัดหมายค้นไม่ถูกต้องตามระเบียบ

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือทีมพอร์ทสมัธ แชมป์ เอฟเอ คัพ ทีมล่าสุด ได้รับการตัดสินให้เป็นฝ่ายชนะในคดีที่เจ้าตัวกล่าวหาว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงลอนดอนบุกค้นบ้านพักของตนเพื่อสอบสวนในคดีทุจริตในเกมลูกหนัง เมื่อเช้าตรู่ของวันหนึ่งในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วโดยมิชอบด้วยกฏหมาย

ศาลสูงในกรุงลอนดอนพิพากษาว่า

ตำรวจบุกเข้าค้นบ้านนายใหญ่ ปอมปีย์ ด้วยหมายค้นที่ไม่ผ่านการอนุมัติจากศาลแขวงกรุงลอนดอน พร้อมสั่งให้ตำรวจชดใช้ค่าเสียหายให้กุนซือรายนี้เป็นเงินจำนวน 1,000 ปอนด์ (ประมาณ 63,000 บาท) รวมทั้งให้ชำระค่าใช้จ่ายในการฟ้องร้องคดีนี้ของ เร้ดแน็ปป์ ทั้งหมดอีกด้วย

ทั้งนี้ ช่วงเวลาที่ตำรวจบุกค้นบ้านพักของ เร้ดแน็ปป์

ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของเมืองผู้ดีเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อนนั้น เจ้าตัวกำลังเดินทางกลับมาจากการคุมทีมไปลงเล่นที่ประเทศเยอรมันพอดี และหลังจากกลับมาถึงแดนผู้ดีแล้ว นายใหญ่แห่งถิ่น แฟร็ตตัน พาร์ค ก็รีบรุดเดินทางไปยังสถานีตำรวจท้องถิ่นอย่างสมัครใจทันทีก่อนที่จะถูกจับกุมและควบคุมตัวนานถึง 7 ชั่วโมงเลยทีเดียว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์