สเวนปัดชี้อนาคตตัวเองหลังพ่ายอุ่นแข้งฮ่องกง

        สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกปัดคำถามเกี่ยวกับอนาคตคุมทัพตัวเอง หลังเพิ่งนำทีมพ่ายทีมรวมดารา เซาธ์ ไชน่า ไปแบบหมดรูป เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมโอดครวญ เรือใบสีฟ้า ไม่น่าแพ้ เหตุพยายามทำผลงานให้ออกมาได้ดีอย่างเต็มที่แล้ว


สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับอนาคตคุมทัพของตน หลังจากที่เพิ่งนำทีมพลาดท่าแพ้ ทีมรวมดารา เซาธ์ ไชน่า 1-3 ในเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่น ที่ฮ่องกง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือว่าแมตช์นัดนี้อาจจะเป็นงานครั้งสุดท้ายของ เฮียเถิก กับ เรือใบสีฟ้า ก็เป็นไปได้


แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานออกตัวได้อย่างเร้าตาเร้าใจ จนทำประตูขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 15 จากลูกวอลเลย์ของ ดีทมาร์ ฮามันน์ ทว่าหลังจากนั้น กลับถูกเจ้าบ้านตามคุกคามขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะถูกสอยตาข่ายเอาคืนถึง 3 ดอก โดย โจวานเน่ ดา ซิลวา นาทีที่ 27, เฟสตัส แบส นาทีที่ 46 และ เหลียง จื้อเฉิง นาทีที่ 71 ส่งผลให้ทีมดังแห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ต้องพบกับความปราชัยติดต่อกันถึง 4 นัดเข้าไปแล้วในการแข่งขันทุกรายการ ซึ่งรวมไปถึงเกมแพ้ทีมรวมดารา ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา


สำหรับคำถามเกี่ยวกับอนาคตตนเองนั้น อีริคส์สัน ตอบกลับมาว่า ผมไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆ ทั้งนั้น แน่นอนว่าเรารู้สึกผิดหวังที่เราต้องพบกับความพ่ายแพ้ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดคือเราได้พยายามเล่นเกมฟุตบอลที่ดีออกมา แต่เราก็ไม่ควรจะแพ้ในเกมนัดนี้เลย มันถือเป็นฤดูกาลแข่งขันที่ยาวนานมากๆ ดังนั้น ผมจึงคิดว่านักเตะทุกคนกำลังตั้งตาคอยสำหรับการพักผ่อนในเวลานี้


ขณะเดียวกัน ซุน จีไห่ กองหลังชาวจีนที่สวมปลอกแขนกัปตันทีมในนัดนี้ ก็กำลังตกเป็นข่าวว่าอาจจะได้ลงสนามในสีเสื้อ เรือใบสีฟ้า เป็นนัดสุดท้าย เนื่องจากดาวเตะเลือดมังกร วัย 30 ปี ยังคงตกอยู่ในสถานการณ์คลุมเครือว่าจะได้รับข้อเสนอขยายสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่หรือไม่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์