มิลานเดินหน้าเต็มสูบเตรียมทาบดร็อกฯ-เอโต-บายอร์

3 เป้าหมายของ"ปิศาจแดง-ดำ"

  คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่เอซีมิลาน เตรียมเสริมผู้เล่นแนวรุกครั้งสำคัญ ด้วยการประกาศลั่นว่า ทีมจำเป็นต้องคว้าตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบา ,ซามูเอล เอโต หรือ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ คนใดคนหนึ่งมาร่วมทีมให้ได้ในฤดูกาลหน้า
       
       ทีมปิศาจแดง-ดำล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงจากผลงานในซีรีย์ เอ ฤดูกาลนี้ หลังจบเพียงอันดับที่ 5 ในตาราง มีคะแนนตามหลังอินเตอร์ ทีมคู่ปรับร่วมเมืองถึง 21 แต้ม นอกจากนี้ยังได้สิทธิ์ไปเตะเพียงฟุตบอลยูฟ่าคัพเท่านั้น
       
       ทำให้ล่าสุด คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือที่มีแนวโน้มว่าอาจจะได้คุมทีมต่อในฤดูกาลหน้า ออกมาเผยผ่านสื่อเมืองมักกะโรนีว่า มิลานจะต้องซื้อกองหน้าเกรดเอมาร่วมทีม เพื่อที่จะกลับมาทวงแชมป์สคูเด็ตโตให้ได้ในปีหน้า
       
       เราต้องกลับมาเพื่อเป็นแชมป์ซีรีย์ เอ ให้ได้ในฤดูกาลหน้า เราจำเป็นต้องเซ็นสัญญากับผู้เล่นอย่าง ดร็อกบา ,เอโต ,อเดบายอร์ หรือว่าอเมารี ให้ได้อย่างน้อยหนึ่งราย พวกเขาเหล่านี้คือนักเตะชั้นยอดที่เราจำเป็นต้องคว้าร่วมทีมให้ได้ อดีตดาวเตะมิลานเผยผ่านกัตเซตตา เดลโล สปอร์ต
       
       อย่างไรก็ดีอันเชล็อตติยังยืนยันจะไม่มีการปฏิวัติทีมชุดปัจจุบันแบบยกแผงอย่างแน่นอน แม้ว่าจะมีนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีม แต่เราจะไม่โละทีมแบบยกชุดแน่นอน เพราะนักเตะในทีมส่วนใหญ่ล้วนเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพอยู่แล้ว


ที่มา sport mgr...

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์