ชุดขาวเปิดศึกยักษ์ใหญ่ล่าฮเล็บ

รีล มาดริด ตกเป็นข่าวร่วมวง

ล่าตัวอเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลารุสจาก "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังก่อนหน้านี้อินเตอร์ มิลาน และบาร์เซโลนา ต่างแสดงความสนใจนักเตะเช่นกัน ภายหลังเจ้าตัวออกมาเผยต้องการย้ายจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซนอลต้องการรั้งตัวมิดฟิลด์วัย 27 ปีไว้อยู่กับทีมต่อไป
 
โดยเตรียมเสนอเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อโน้มน้าวใจให้ฮเล็บอยู่ต่อ แต่มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน วางแผนยื่นข้อเสนอ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว และทางรีล มาดริด ก็พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยไม่แพ้กัน หลังจากเปแดร็ก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการด้านกีฬา และต้องการได้ตัวไปเสริมทัพทางริมเส้นฝั่งขวาของมาดริด

ส่วนบาร์เซโลนาก็ได้บอกกับตัวแทนนักเตะไปแล้วเช่นกันว่า

พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยตามที่เรียกร้อง โดยซิกิ เบกิริสเตน ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของบาร์ซ่าได้ติดตามดูฟอร์มของฮเล็บมาระยะหนึ่งแล้ว และสื่อจากแคว้นคาตาลันเชื่อว่าบาร์ซ่าจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามาทันทีที่อินเตอร์เริ่มดำเนินการ

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า

อาร์เซนอลใกล้ได้ตัวซาเมียร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์จากโอลิมปิก มาร์เซย์ หลังบรรลุข้อตกลงมูลค่า 15 ล้านยูโร โดยนาสรี่ได้เดินทางมาตรวจร่างกายในวันพุธที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนเซ็นสัญญา 4 ปี ทางด้านโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ มั่นใจว่าจะฟิตสมบูรณ์พร้อมช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ทำศึกยูโร 2008 รอบสุดท้าย หลังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่องตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์