จอห์นสันร้องมือดีคืนเหรียญ



ช่วงเวลาแห่งความปลาบปลื้มและความสุขของเกล็น จอห์นสัน และเจมี่ แอชลีย์

สองนักเตะ"เดอะ ปอมปีย์"ปอร์ตสมัธ ที่สามารถคว้าแชมป์เอฟเอ คัพมาครองได้ มีอันต้องจบลงเร็วกว่าเพื่อนร่วมทีม เมื่อทั้งคู่ถูกมือดีฉกเหรียญรางวัลแห่งความภาคภูมิใจไป หลังจากได้รับมอบเหรียญได้เพียงแค่วันเดียว และหลักฐานจากที่เกิดเหตุซึ่งไม่มีการรื้นค้นข้าวของ ไม่มีทรัพย์สินอื่นใดสูญหาย แสดงให้เห็นว่าหัวขโมยต้องการเหรียญรางวัลเพียงอย่างเดียว

"ผมเอาเหรียญใส่ไว้ในกระเป๋าใส่อุปกรณ์อาบน้ำ หลังจากจบเกมที่เวมบลีย์แล้ว พอเรากลับไปถึงโรงแรมผมก็เอากระเป๋าใส่อุปกรณ์อาบน้ำไปใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อผ้าของผมอีกที พวกเราต้องเช็กเอาต์ออกจากโรงแรมในเช้าวันอาทิตย์ แต่ก่อนหน้านั้นพวกเราได้เอากระเป๋าไปเก็บไว้ในที่ปลอดภัย หลังจากนั้นเราก็ไปร่วมขบวนพาเหรดกัน พอเสร็จเรื่องเราก็กลับโรงแรม ผมรีบไปเช็กดูเหรียญรางวัลของผม แต่ปรากฏว่ามันหายไปแล้ว"

"ผมผิดหวังมาก ได้แต่ภาวนาว่าคนที่เอาไปจะเอามันมาคืนให้ หรือไม่งั้นก็หวังว่าเอฟเอจะส่งเหรียญใหม่มาให้ผม" จอห์นสันกล่าว

แต่ที่น่าสงสารยิ่งกว่าจอห์นสัน เห็นจะเป็นเจมี่ แอชดาวน์ นายทวารตัวสำรอง ที่นอกจากจะไม่มีโอกาสได้ลงสนามในเกมสำคัญของสโมสรแล้ว ยังมาถูกขโมยเหรียญรางวัลไปอีกด้วย

"ผมเอาเหรียญรางวัลที่อยู่ในกล่องใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อแจ๊กเกต ซึ่งผมเอาแขวนไว้ที่พนักของเก้าอี้ ขณะที่ผมกำลังนั่งดื่มอยู่กับเพื่อนร่วมทีมและครอบครัวของพวกเขา แล้วหลังจากนั้นก็พบว่ามันหายไปแล้ว" แอชดาวน์กล่าว

ขณะที่ปีเตอร์ สตอรี่ ประธานผ่ายบริหารของปอร์ตสมัธ ออกมาพูดถึงความโชคร้ายของ 2 นักเตะว่า
 
"การที่ใครบางคนมาขโมยเหรียญรางวัลของพวกนักเตะไป ก็ไม่ต่างอะไรจากการขโมยความฝันที่ยาวนานของพวกเขา เหรียญถูกขโมยไปจากโรงแรม ซึ่งน่าเสียดายจริงๆ เพราะตลอดระยะเวลา 3 วันที่เราอยู่ที่นั่นทุกคนในโรงแรมดูแลเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด เห็นได้ชัดว่าหัวขโมยเป็นคนนอกโรงแรม ที่เข้ามาเพื่อเจตนาจะขโมยแต่เหรียญรางวัล"

นอกจากนี้ สตอรี่ยังวิงวอนขอให้หัวขโมยคืนเหรียญรางวัลให้กับทั้งคู่ โดยยืนยันว่าจะไม่มีการเอาความหรือดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดอย่างแน่นอน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์