คีน ซีดถูกไก่ปรับ 8.4 ล้าน บ.เหตุฉุนขาดรามอส

  ร็อบบี คีน ดาวยิงตัวเก่งของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จ่อถูกต้นสังกัดปรับเงินค่าเหนื่อยเป็นเวลา 2 สัปดาห์ หลังแสดงพฤติกรรมฉุนเฉียว ฮวนเด รามอส ที่เปลี่ยนเขาออกในเกมพบแมนฯซิตี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
       
       กองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม ครั้งที่ 5 ใน 6 เกมล่าสุด แสดงพฤติกรรมไม่พอใจหลัง ฮวนเด รามอส ส่ง ดาร์เรน เบนท์ ลงสนามมาแทนในเกมที่ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ทั้งที่เจ้าตัวเป็นคนทำสกอร์ให้ทีมตราไก่ขึ้นนำตั้งแต่ครึ่งแรก
       
       โดยรองกัปตันทีม ไก่ดือยทอง ที่ถอดปลอกแขนกัปตันทีม และเดินออกจากสนามด้วยความฉุนเฉียว พร้อมทั้งยังโยนเสื้อวอร์มของทีมไว้ที่ม้านั่งสำรอง กำลังจะถูกลงโทษสถานหนักด้วยการไม่ได้รับค่าเหนื่อยเป็นเวลา 2 สัปดาห์ เป็นเงิน 120,000 ปอนด์ (ราว 8.4 ล้านบาท)
       
       ด้านนายใหญ่อย่างรามอส ได้ให้เหตุผลสั้นๆ หลังเกมที่แพ้ทีมเรือใบสีฟ้า ว่า แม้ความสามารถเฉพาะตัวจะเป็นสิ่งจำเป็น แต่ที่สำคัญกว่า คือ ทีมเวิร์ก และสปิริตของนักเตะในทีมทุกคน
       
       ก่อนหน้านี้ ปาสกาล ชิมบงดา ก็เคยแสดงพฤติกรรมเช่นนี้ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมนัดชิง คาร์ลิง ลีกคัพ ซึ่งแม้ว่าเจ้าตัวจะออกมาขอโทษหลังจบเกมนั้นแล้ว แต่ก็ถูกกุนซือจอมเฮี้ยบสั่งปรับเงินไปตามระเบียบเช่นกัน

ที่มา sport mgr...


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์