คาร์สันส่อย้ายทีมหลังหงส์แดงปักป้ายขาย6ล.

 สกอตต์ คาร์สัน นายทวารทีมชาติอังกฤษ ส่อแววอำลา ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ยอมลดราคาค่าตัวลงเหลือ 378 ล้านบาท เพื่อเปิดทางให้ แอสตัน วิลล่า คว้าตัวไปร่วมทีม หลังจากที่ตอนแรกเคยปักป้ายเอาไว้สูงถึง 630 ล้านบาทเลยทีเดียว


สกอตต์ คาร์สัน ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ เตรียมเก็บกระเป๋าอำลา หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ยินยอมลดราคาค่าตัวของจอมหนึบชาวผู้ดีลงเหลือ 6 ล้านปอนด์ (378 ล้านบาท) จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


คาร์สัน ทำผลงานน่าประทับใจในช่วงที่ถูกปล่อยตัวให้ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ยืมใช้งาน และ มาร์ติน โอนีล กุนซือแห่งถิ่นวิลล่า พาร์ค ก็ต้องการเซ็นสัญญาคว้าตัวร่วมทีมเป็นการถาวร


อย่างไรก็ตาม ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (630 ล้านบาท) ก็เป็นอุปสรรคสำคัญที่อาจทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น หลังจากที่ วิลล่า ยอมจ่ายเงิน 1.75 ล้านปอนด์ (110.25 ล้านบาท) ไปแล้วเพื่อเป็นค่ายืมตัว คาร์สัน แต่ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า เบนิเตซ ยอมลดราคาลูกทีมลงถึง 4 ล้านปอนด์ (252 ล้านบาท) ทำให้มีความเป็นไปได้ที่นายทวารชาวผู้ดีจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


นอกจาก วิลล่า แล้ว ฟูแล่ม ก็สนใจที่จะดึง คาร์สัน ไปเฝ้าเสาด้วยเช่นกัน แต่มีการคาดหมายว่าอดีตจอมหนึบ ลีดส์ ยูไนเต็ด จะเลือกอยู่ค้าแข้งในถิ่นวิลล่า พาร์ค ต่อไปมากกว่า



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์