โคลอึ้งเชอรีลนัวเนียกับดาราร่างบึ้ก

แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมเจ้าชู้ของ สิงห์บลูส์ เชลซี สุดอึ้งหลังจากนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีนำคลิปภาพที่ เชอรีล โคล ภรรยาคนสวยของเขากำลังนัวเนียกับหนุ่มอื่นตอนหลบไปเที่ยวที่ลอสแอนเจลิส เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ลงตีพิมพ์ในฉบับล่าสุด

หนังสือพิมพ์นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เจ้าประจำเปิดเผยปฏิบัติการณ์ของ เชอรีล โคล นักร้องสาวแห่งวง Girls Aloud ที่จัดการแก้เผ็ดแอชลี่ย์ โคล์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของเชลซี รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ที่แอบไปเล่นชู้กับสาวอื่นจนเป็นข่าวอื้อฉาวทั้งเมืองผู้ดี หลังจากนำภาพจากคลิปวีดีโอที่เธอกำลังนัวเนียอยู่กับวิลล์ ลุค นักแสดงผิวสีร่างบึ้กชาวอเมริกัน ระหว่างเดินทางไปเที่ยวที่เมืองลอส แอนเจลิส เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ลงตีพิมพ์ในฉบับวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม


แท็บลอยด์จอมสาระแนนตามไปสัมภาษณ์ ลุค วัย 28 ปีที่บอกว่าเขาเจอ เชอรีล ที่โรงแรมมอนเดรียน เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ หลังจากนักร้องสาวเดินทางมาจากการหลบเลียแผลใจที่เมืองไทย พร้อมกับคิมเบอร์ลี่ย์ วอลช์ และนิโคล่า โรเบิร์ตส เพื่อนร่วมวง Girls Aloud ขณะที่เขากำลังถ่ายทำรายการเรียลลิตี้โชว์กับเพื่อน


ตอนนั้นประมาณตี 2 เรากำลังสัมภาษณ์พวกสาวๆ เพื่อทำรายการ และระหว่างกำลังจะกลับผมก็เห็นสาวสวยคนหนึ่งซึ่งก็คือเชอรีล กำลังยืนอยู่ที่รีเซฟชั่นด้วยหน้าตาที่เศร้าหมอง ผมตัดสินใจเดินเข้าไปคุยด้วย และรู้ว่าเธอกับเพื่อนเป็นนักร้องของวง Girls Aloud แต่ไม่มีใครในทีมงานของผมรู้จัก ตอนนั่นเราคิดว่าพวกเธอเป็นแค่สาวหน้าตาดีที่กำลังเมาเต็มที่เท่านั้น หลังจากพูดคุยซักพักนิโคล่า ชวนเราขึ้นไปที่ห้องของเชอรีล ผมตอบรับ และให้ช่างกล้องถ่ายภาพเก็บไว้ตลอด


วิลล์ เล่าว่าเชอรีล ร้องไห้อยู่ตลอดจากความเสียใจที่รู้ว่า แอชลี่ย์ แอบมีสัมพันธ์กับช่างเสริมสวยแม่ลูกหนึ่ง และสาวอื่นๆ อีกหลายรายที่ถูกแฉลงในหนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่หลังจากที่เขาพยายามเข้าไปพูดคุยเธอก็เริ่มใจอ่อน


ตอนแรกเธอนอนร้องไห้อยู่บนเตียง ผมรู้ได้ทันทีว่าเธอกำลังเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เมื่อผมเข้าไปนั่งใกล้ๆ เธอก็เริ่มขยับเข้ามาใกล้จนกระทั่งใช้แขนโอบไหล่ของผม และพูดอยู่ตลอดว่า คุณทำให้ฉันรู้สึกดี และทำให้สบายใจมากขึ้น และบอกว่าชอบศีรษะโล้นๆของผมก่อนจะก้มลงจูบไป 2 ครั้ง ผมคิดว่าตัวเองกลายเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดของโลกไปเลย


หลังจากวิลล์ และเชอรีล กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่จนตี 4 ช่างทำผมของพวกสาวๆ Girls Aloud เข้ามาบอกว่าปาร์ตี้ต้องจบลงแล้ว เพราะนักร้องสาวจำเป็นต้องพักผ่อน โดยนักแสดงหนุ่มยังฝากข้อความถึง แอชลี่ย์ โคล ให้ระวังถูกตีท้ายครัวให้ดี


ถ้าผมสามารถพูดอะไรถึงเขาได้ก็อยากจะบอกว่า มุ่งมั่นกับการแข่งขันเข้าไว้ เพราะนายได้ทำสิ่งที่เลวร้ายกับผู้หญิงที่ดีคนหนึ่งซึ่งจะอยู่กับนายอีกไม่นานหรอก ถ้าผมเป็นสามีของเธอ ผมคงไม่มีทางสนใจผู้หญิงคนไหนอีก เขาคงจะเสียสติไปแล้วที่ทำอย่างนั่น



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์