ราอูลทำใจหมดสิทธิ์ลุยยูโร2008

ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงกัปตันทีมเรอัล มาดริด
 
ยอมรับหมดโอกาสติดธงสเปนชุดลุยศึกยูโร 2008 รอบสุดท้าย ที่ประเทศออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 7-29 มิ.ย. นี้ เผยตอนนี้ขอมุ่งมั่นประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดในฤดูกาลต่อไป


หัวหอกวัย 31 ถูกหลุยส์ อราโกเนส กุนซือเฒ่าของทีมชาติสเปนตัดออกจากทีม และไม่เคยเรียกมาติดธงตั้งแต่เดือนก.ย. 2006 แม้ที่ผ่านมา จะมีหลายกระแสเรียกร้องให้อราโกเนสดึงราอูลกลับไปรับใช้ชาติ หลังกลับมาทำผลงานยอดเยี่ยม แต่กุนซือเฒ่าก็ยังใจแข็ง และยืนยันใช้ผู้เล่นชุดเดิม


ล่าสุด ราอูลก็ออกมาทำใจแล้วว่าคงไม่ได้เล่นให้ทีมชาติสเปนในยูโร 2008 "แผนการของผมในช่วงปิดฤดูกาลก็คือพักผ่อนและเตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับซีซั่นใหม่ มันคงเป็นช่วงเวลาที่ดูยาวนาน และเป็นฤดูกาลที่มีความคาดหวังสูงมาก หลังจากที่เราคว้าแชมป์ ลา ลีกา มา 2 ฤดูกาลติดต่อกัน" 


"แน่นอนผมยังอยากเล่นให้ทีมชาติสเปน แม้รู้ดีว่าเป็นเรื่องยากก็ตามที ผมจำเป็นต้องกลับมามีสมาธิในการทำงาน และมุ่งมุ่นกับต้นสังกัดองผม แต่หากมีโอกาสได้เล่นให้ทีมชาติอีกครั้ง ผมก็จะทำอย่างเต็มที่"


ทั้งนี้ หลุยส์ อราโกเนส เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน จะประกาศรายชื่อ 23 นักเตะชุดทำศึกยูโร 2008 ออกมาในวันเสาร์ที่ 17 พ.ค.นี้ โดยเลื่อนมาจากเดิม 1 วัน เนื่องจากการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ เฆนาโร่ บอร์ราส แพทย์ประจำทีมชาติที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์