เดวิด มอยส์ อาจยืม มานูเอล แฟร์นานโด

เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เผยอาจยืมตัว มานูเอล แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส มาใช้งานอีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ออกมาเปิดเผยว่า

อาจพิจารณายืมตัว มานูเอล แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส มาใช้งานต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างไรก็ตาม นายใหญ่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อาจพิจารณาเรื่องการยืมตัวมิดฟิลด์โปรตุกีสมาใช้งานอีกครั้ง โดยกล่าวว่า "ฟอร์มการเล่นของ แฟร์นานเดส ในช่วงท้ายฤดูกาลพัฒนาขึ้นมาก เขาเล่นได้ดีขึ้น และผ่านบอลได้ดี เหมือนๆ กับฤดูกาลที่แล้วที่เขาย้ายมาอยู่กับเรา และยิ่งผ่านไปเรื่อยๆ เขาก็ยิ่งเล่นได้ดีขึ้น"

"สภาพร่างกายของเขาดูเข้าที่เข้าทางมากกว่าตอนที่เข้าย้ายมาอยู่กับเราใหม่ๆ เราจะประเมินสถานการณ์ของเขาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ และผมก็มีไอเดียแล้วว่าผมจะทำอย่างไรกับเขา และมันจะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้แหละ" มอยส์ กล่าวในที่สุด

กองกลางวัย 22 ปี

ซึ่งในเวลานี้สิ้นสุดสัญญายืมตัวกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เรียบร้อยแล้ว และต้องกลับไปอยู่กับ "ไอ้ค้างคาว" ต้นสังกัดที่แท้จริงนั้น ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ด้วยสัญญายืมตัวเป็นช่วงที่ 2 แล้ว แต่ความหวังที่ เอฟเวอร์ตัน จะเซ็นสัญญาถาวรกับ แฟร์นานเดส ต้องเป็นหมันไปทั้ง 2 ครั้ง เนื่องจากค่าตัวที่ถูกตั้งไว้สูงถึง 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 756 ล้านบาท) อีกทั้งการที่มีบุคคลที่ 3 เป็นเจ้าของสิทธิ์ในตัวนักเตะก็เป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไขเช่นกัน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์