ไก่ตีปีกเอโต้แย้มพร้อมลุยพรีเมียร์ฯ

ไก่ตีปีกเอโต้แย้มพร้อมลุยพรีเมียร์ฯ









ไก่ตีปีกเอโต้แย้มพร้อมลุยพรีเมียร์ฯ

ไก่เดือยทอง สเปอร์ส ถึงกับตีปีก เมื่อ ซามูเอล เอโต้ กองหน้าชาวเมืองหมอผีของ บาร์เซโลน่า แย้มพร้อมย้ายไปแสวงหาความท้าทายใน พรีเมียร์ลีก แถมโวจะขอคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุด มาครองให้ได้อีกต่างหาก

ซามูเอล เอโต้ กองหน้าจอมโว เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาคงจะยินดีอย่างมากทีเดียว หากมีโอกาสได้ย้ายจาก คัมป์ นู ไปค้าแข้งยัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นสโมสรที่ตกเป็นข่าวว่า พร้อมจะคว้าตัวดาวยิงชาวเมืองหมอผี ไปล่าตาข่ายยังถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน


ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวแพร่สะพัดออกมาอย่างหนาหูว่า เอโต้ กำลังจะย้ายไปเล่นให้ สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 945 ล้านบาท) และเชื่อกันว่า ไก่เดือยทอง ก็พร้อมจะทุ่มเงินซื้อตัวกองหน้าทีมชาติแคเมอรูน เข้ามาร่วมทีมเช่นกัน เนื่องจากยังไม่ไว้ใจในอนาคตของ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงชาวบัลแกเรียน ซึ่งมีข่าวเรื่องการย้ายสังกัดให้เห็นอยู่อย่างต่อเนื่อง


พร้อมกันนั้น เอโต้ ยังประกาศด้วยว่า จะขอคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้ ถ้าหากมีโอกาสได้ย้ายไปค้าแข้งยังเมืองผู้ดีจริง โดยระบุว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกชั้นยอด ดังนั้นการย้ายไปเล่นที่นั่นจึงเป็นความท้าทายที่ยอดเยี่ยม ผมอยากจะเป็น ปิชิชี่ (ดาวยิงสูงสุด) ของที่นั่น ผมเป็นนักเตะชั้นยอด และสามารถจะเล่นในประเทศไหนก็ได้ทั้งนั้น



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์