ราอูลอ้าแขนรับคีโน่เข้าอ้อมอกชุดขาว

ราอูลอ้าแขนรับคีโน่เข้าอ้อมอกชุดขาว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 ธันวาคม 2548 01:10 น.

ราอูล กอนซาเลซ กัปตันทีมรีล มาดริด ปัดข่าวรวมหัวนักเตะต้านการย้ายเข้าสู่ถิ่นซาน ดิอาร์โก้ เบอร์นาบิว ของ รอย คีน เชื่อการมาของอดีตนักเตะของแมนฯยูไนเต็ด มีแต่จะทำให้ต้นสังกัดแข็งแกร่งขึ้น

รอย คีน ตกเป็นข่าวว่าจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ รีล มาดริด หลังจากยกเลิกสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด โดยการย้ายทีมจะมีขึ้นในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคม

ทั้งนี้แม้การย้ายทีมจะยังไม่มีขึ้นแต่มีกระแสข่าวหนึ่งออกมาระบุว่าขุนพลกาลาคติกอสไม่ค่อยชื่มชมในตัวของ รอย คีน นักและไม่ต้อนรับการมาร่วมทัพของนักเตะชาวไอร์แลนด์รายนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุดทาง ราอูล กอนซาเลซ ที่นับเป็นหัวโจกของ รีล มาดริด ออกมายืนยันว่าเขาไม่มีปัญหาหากว่าได้ รอย คีน มาเป็นเพื่อนร่วมทีมจริง เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและมีแต่จะนำสิ่งดีๆมาสู่ทีมของเรา ถ้าเขาย้ายมาที่นี่จริงๆ

ในส่วนของ รีล มาดริด นั้นทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรออกมายืนยันว่าจะไม่มีการทำสัญญากับ รอย คีน ในช่วงสัปดาห์นี้แน่นอน และจะรอจนถึงช่วงที่ฟุตบอลสเปนพักหนีหนาวในวันที่ 21 ธ.ค. ถึงจะมีการพูดคุยเกี่ยวกับการทำสัญญากันอย่างจริงจัง

ลือชุดขาวเจียด 4 ล้านปอนด์ล่า คาสซาโน่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 ธันวาคม 2548 06:23 น.

แหล่งข่าวบางสำนักในสเปน ออกโรงแย้ม ราชันชุดขาว รีล มาดริด เตรียมเจียดเงิน 4 ล้านปอนด์ ดึงตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าจอมแสบ มาร่วมทัพช่วงปีใหม่นี้

นอกเหนือจากข่าวคราวที่ รีล มาดริด ให้ความสนใจเซ็นสัญญา 6 เดือน ดึงตัว รอย คีน อดีตนักเตะ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ มาล่าสุดมีข่าวทำนองว่าทีมพร้อมจะคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ มาสู่ถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว โดยจะจ่ายค่าตัวให้แก่ โรม่า เป็นเงิน 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท)

สำหรับ คาสซาโน่ จะหมดสัญญาในถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม ของโรม่า หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2005/06 และก็ไม่มีทีท่าจะต่อสัญญากับทีมต่อไป ทำให้ หมาป่ากรุงโรม อาจจะต้องยอมขายออกไปช่วงปีใหม่นี้ เพื่อแลกกับเงินบ้างส่วน

และก็เผอิญว่า รีล มาดริด กำลังมองหานักเตะในตำแหน่งกองหน้าเข้ามาเสริมหลังจากที่ ราอูล กอนซาเรซ กัปตันทีมบาดเจ็บเข่ารุนแรง อาจจะหมดสิทธิกลับมาช่วยทีมในฤดูกาลนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์