บีย่าออกโรงยันขออยู่กับค้างคาวต่อไป

บีย่าออกโรงยันขออยู่กับค้างคาวต่อไป

บีย่าออกโรงยันขออยู่กับค้างคาวต่อไป

ดาบิด บีย่า ยอดหัวหอก บาเลนเซีย ออกโรงยันต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หลังตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ยังเหลือสัญญากับทีมในระยะยาว และพร้อมที่จะทำทุกอย่างตามที่ ไอ้ค้างคาว ต้องการ


ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก่ง ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นเมสตาย่า สเตเดี้ยม ต่อไป หลังจากที่ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้


บีย่า โชว์ฟอร์มให้กับ บาเลนเซีย ได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ ทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดาวยิงทีมชาติสเปน ออกมายืนยันว่าต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป เว้นแต่สโมสรต้องการขายเขาออกจากทีม


นักเตะทุกคนอยู่ในอำนาจการจัดการของสโมสร ผมมีสัญญาระยะยาวพร้อมเงื่อนไขการซื้อตัวมูลค่ามหาศาล และผมก็เซ็นด้วยความเต็มใจ ถ้ามันทำให้สโมสรได้เงินจากการขายผม ผมก็จะยอมรับ แต่ถ้าสโมสรไม่ขาย ผมก็จะยอมรับเช่นกัน ผมมีความสุขที่นี่และจะทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการสำหรับฤดูกาลหน้า บีย่า กล่าว


นอกจาก บีย่า แล้ว ดาบิด ซิลบา ปีกตัวเก่ง ก็เป็นนักเตะ บาเลนเซีย อีกรายที่ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรเช่นกัน และเขาก็ออกมาเผยว่าตัวเองอยู่ในฐานะเดียวกับกองหน้าเพื่อนร่วมทีม


ผมมีความสุขมากที่ บาเลนเซีย แต่ในเกมฟุตบอลคุณไม่สามารถรู้ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นและผมก็ขึ้นอยู่กับสโมสร อนาคตผมขึ้นอยู่กับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร ซิลบา กล่าว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์