ดายเออร์สุดผิดหวังสลัดอาการบาดเจ็บไม่หลุด

ดายเออร์สุดผิดหวังสลัดอาการบาดเจ็บไม่หลุด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 ธันวาคม 2548 15:44 น.

คีรอน ดายเออร์ ปีกขวาของ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สุดผิดหวังกับอาการบาดเจ็บซ้ำๆ ซากๆ ที่เอ็นร้อยหวาย ทำให้ยังไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้เสียที ล่าสุด ก็ได้รับบาดเจ็บเพิ่ม และต้องพักไปแบบไม่มีกำหนด

คีรอน ดายเออร์ ปีกของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ลงเล่นไปเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งนัดสุดท้าย คือ เกมที่บุกไปชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-0 ในเกม พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ดายเออร์ มีคิวจะคืนทัพ นิวคาสเซิล เมื่อวันจันทร์ที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา แต่ด้วยอาการบาดเจ็บที่มาเยือนอีกครั้ง ทำให้เขาต้องกลับไปรักษาตัวที่ บริทติช โอลิมปิก เมดิคัล เซนเตอร์ หรือ บีโอเอ็มซี ใน ฮาร์รอว์ ต่อไป

โดย มิดฟิลด์วัย 26 ปี กล่าวอย่างผิดหวังว่า ผมเจ็บหนักหลังเกมกับ เวสต์ บรอมวิช ตอนนี้ผมอยูในช่วงที่ตกต่ำ แต่เจ้านาย แกรม ซูเนสส์ และครอบครัวของผมได้เข้ามาให้กำลังใจ ซึ่งทุกคนมีส่วนเกี่ยวข้องที่จะทำให้ผมหายเร็วขึ้น

นอกจากนี้ ดายเออร์ ยังต้องการกลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุด เพราะว่าผลงานสุดกระท่อนกระแท่นรั้งอันดับ 11 ของตาราง ผมต้องการกลับมาลงเล่นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทีมกำลังพยายามอย่างหนัก และผมรู้ดีว่าตัวเองสามารถจะช่วยได้หากฟิตเต็มร้อย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์