สเวนยันไม่คิดเลิก นำทีมเรือใบมาแน่

สเวน โกรัน อีริกส์สัน

ยืนยันยังมีความสุขกับการทำฟุตบอลและไม่มีความคิดที่จะเลิกทำหน้าที่ผู้จัดการทีมแม้ว่าอาจจะโดนปลดจากตำแหน่งหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ก็ตาม

กุนซือชาวสวีดิช ตกเป็นข่าวว่า

จะถูกพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสรแมนฯ ซิตี้ ปลดจากตำแหน่งหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามอีริกส์สันยืนยันว่ายังคงสนุกสนานกับการเป็นผู้จัดการทีมอยู่เหมือนเดิม ไม่มีความคิดที่จะอำลาหน้าที่การเป็นผู้จัดการทีมแต่อย่างใด และช่วงเวลากว่า 1 ปีหลังพ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษโดยที่ไม่ได้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอลเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดของตนเลยทีเดียว

"ผมเคยเป็นโค้ช หรือไม่ก็ผู้จัดการทีมมาตั้งแต่อายุได้ 27 และช่วงเวลาหนึ่งปีหลังจากออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเป็นปีที่แย่ที่สุดในชีวิตของผมเลยละ มันยากที่จะนำตัวเองออกไปจากวงการฟุตบอลได้" กุนซือชาวสวีดิชกล่าว

สำหรับกำหนดการเดินทางของทีมแมนฯ ซิตี้

เพื่ออุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยนั้น อีริกส์สัน จะนำทีมนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" เดินทางมาถึงในวันที่ 14 พ.ค.นี้ และมีกำหนดการลงเตะในวันเสาร์ที่ 17 พ.ค.กับทีมไทยแลนด์ พรีเมียร์ ออล สตาร์ แต่ในรายชื่อที่แจ้งมาไม่มีชื่อของริชาร์ด ดันน์ กัปตันทีม และไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ อยู่ในทีมด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์