เบ็คแฮมสุดฉุนโทดะสกปรกถ่มน้ำลายใส่หน้า

เบ็คแฮมสุดฉุนโทดะสกปรกถ่มน้ำลายใส่หน้า

เบ็คแฮมสุดฉุนโทดะสกปรกถ่มน้ำลายใส่หน้า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 กรกฎาคม 2548 14:58 น.



เบ็คแฮม


เดวิด เบ็คแฮม กองกลางจอมวางบอลของ รีล มาดริด ออกมาระเบิดอารมณ์เผยโดน คาซูยูกิ โทดะ นักเตะของ โตเกียว เวอร์ดี้ เล่นสกปรกถ่มน้ำลายใส่หน้าในเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามอดีตนักเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส โต้ไม่ได้มีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหาแถมตอกกลับถูก หนุ่มเบ็ค ไล่เตะอีกต่างหาก

รีล มาดริด ยอดทีมใน ลาลี กา สเปน เพิ่งเดินทางมาเตะอุ่นเครื่องที่ประเทศญี่ปุ่น โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา ก็พ่ายแพ้แบบหมดรูปต่อ โตเกียว เวอร์ดี้ 0-3 แต่ไม่แค่นั้นเมื่อหลังเกม เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ ชุดขาว ออกมาแฉว่าถูก คาซูยูกิ โทดะ นักเตะเจ้าถิ่นถ่มน้ำลายใส่หน้าระหว่างเกมที่มีการปะทะกันหลายครั้ง

โทดะ ถ่มน้ำลายใส่หน้าผม นั้นเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจมากในชีวิตนักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งในโลกของฟุตบอลไม่มีผู้เล่นที่ดีทำอย่างนั้น ผู้เล่นของเราทุกคนเห็นเหตุการณ์และไม่พอใจมาก ซึ่งมีการถกเถียงกันสองสามคำและก็ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ เบ็คแฮม เปิดเผย

แต่ว่า โทดะ ซึ่งเคยไปค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ในเวที พรีเมียร์ชิพ ออกมาโต้ทุกข้อกล่าวหาโดยยืนยันถ่มน้ำลายจริงแต่ว่าไม่โดน เบ็คแฮม เบ็คแฮม เตะผมและผมก็ด่าเขา สำหรับเรื่องถ่มน้ำลายผมไม่ได้พ่นไปที่เขา ทำไมเขาจะต้องโกรธด้วย แต่ในความคิดผม พวกเขาเล่นสกปรกหลายครั้ง แต่ว่า เบ็คแฮม กลับมาเตะผม ซึ่งมันน่าโมโหมาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์